Bồi Linh, Thông Công Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Khánh Hòa

1106

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật ngày 9/10/2022 đã diễn ra chương trình bồi linh, thông công thanh niên Tin Lành tỉnh Khánh Hòa tại nhà thờ Tin Lành Nha Trang với chủ đề “Hãy Tỉnh Thức”.

Tham dự chương trình có Đặc trách và hơn 250 thanh niên thuộc các Chi Hội trong tỉnh dưới sự cố vấn và giúp đỡ của Ban Đại diện tỉnh Khánh Hòa

Sinh hoạt thông công

MsNc. Phan Thanh Quang, Đặc trách thanh niên tỉnh Khánh Hòa chào mừng và cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa

Hơn 250 thanh niên từ các Hội Thánh gồm có các sắc tộc: Kinh, Raglai, Trin, Ê-đê, Chăm, tham gia các tiết mục sinh hoạt rất tích cực và sôi nổi. Các thanh niên được chia đều ra làm 12 nhóm và cùng thi đua với nhau rất hồn nhiên và trong sáng. Tại đây không còn phân biệt, không còn ngăn cách; các bạn được làm việc chung, ăn chung, chơi chung với nhau thật là vui tươi.

Chương trình sinh hoạt gồm có phần Đố Kinh Thánh với chủ đề “Tỉnh Thức”; Đố Thánh Ca chủ đề “Giai Điệu Tỉnh Thức”; Tỉnh táo nhảy qua sông; Kết nối cùng đồng đội; Con đường tỉnh thức; Hãy giữ kẻo ngã.

Qua chương trình sinh hoạt, thông điệp trong các trạm nhắc nhở các bạn thanh niên nhận ra trong thời kỳ sau rốt, kẻ thù luôn tìm cách ru ngủ, dẫn dụ chúng ta sai phạm và dần xa Chúa, nhưng hãy luôn nhớ rằng: Anh em hãy tỉnh thức, hãy vững vàng trong đức tin, hãy dốc chí trượng phu và mạnh mẽ. Bên cạnh chúng ta có Chúa, có Hội Thánh, có anh em trong ban thanh niên cùng đức tin để nhắc nhở nhau, giúp đỡ chúng ta vượt qua những thách thức, khó nguy để tiến về Thiên quốc.

Giờ sinh hoạt vui nhộn của các bạn trẻ

Đêm thờ phượng, bồi linh

Các bạn thanh niên được thờ phượng Chúa qua những bài thánh ca cùng ban hát thờ phượng

Xen kẽ chương trình là những bài múa, những tiểu phẩm kèm theo những thông điệp “Tỉnh Thức”, tạo nên một chương trình thông công phong phú và ý nghĩa

Diễn giả bồi linh là Mục sư Trương Huỳnh Việt Linh. Với chủ đề: “Hãy Tỉnh Thức” dựa trên nền tảng Kinh Thánh 1 Tê-sa-lô-ni-ca 5:1-11, Mục sư khích lệ, nhắc nhở các bạn trẻ về việc Chúa sẽ đến thình lình, chúng ta là con sự sáng cần phải đến gần Chúa qua việc cầu nguyện, học lời Chúa, tránh xa những điều ưa muốn của xác thịt hầu “cho được sự giải cứu bởi Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta.”

Mục sư Trương Huỳnh Việt Linh chia sẻ Lời Chúa

Chương trình bồi linh, thông công nhân ngày Thanh Thiếu Nhi Tin Lành đem lại nhiều khích lệ cho các Ban Thanh niên trong tỉnh. Lòng dặn lòng luôn tỉnh thức, chia tay nhau trở về nhưng đầy quyến luyến và hẹn gặp lại nhau trong ngày bồi linh Thanh niên tháng 3 năm 2023.

TTV. MsNc Phan Thanh Quang
Hình ảnh: Xuân Diệu

Bài trướcNhờ Đau Đớn Mà Nên Trọn Lành – 12/10/2022
Bài tiếp theoTP. HCM: Hội Thảo “Trong Gia Đình” Dành Cho Phụ Huynh Thiếu Niên