“Sống Kết Quả” – Hội Đồng Bồi Linh TP. Đà Nẵng 2022

2250

HTTLVN.ORG – Để khích lệ đời sống thuộc linh của tôi con Chúa, nhất là trong sự dấn thân phục vụ, ngày 22/05/2022, Ban Đại diện Tin Lành TP. Đà Nẵng đã tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh tại nhà thờ Tin Lành Đà Nẵng với chủ đề ’’Sống kết quả’’ nương trên câu Kinh Thánh nền tảng: Ấy chẳng phải các ngươi đã chọn ta, bèn là ta đã chọn và lập các ngươi, để các ngươi đi và kết quả, hầu cho trái các ngươi thường đậu luôn” (Giăng 15:16a).

Diễn giả của kỳ Hội đồng năm nay là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTLTVN; Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ Tin Lành TP. Đà Nẵng. Tham dự chương trình còn có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Trưởng Ban Đại diện cùng khoảng 2000 tôi con Chúa đến từ các Hội Thánh trong thành phố. Đại diện các cấp chính quyền địa phương cũng đã đến tham dự và chúc mừng.

Quang cảnh chương trình bên trong nhà thờ

Quang cảnh chương trình khu vực tầng hầm nhà thờ

Quang cảnh khu vực ngoài sân

Mục sư Trần Văn Hoàng, Ủy viên Ban Đại diện hướng dẫn chương trình khai mạc

Mục sư Nguyễn Hải Bằng thay mặt Ban Đại diện Tin Lành Đà Nẵng chào mừng và thực hiện nghi thức khai mạc Hội đồng

Ban hát Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa

Đại diện chính quyền tặng hoa chúc mừng

Sau những bài hát tôn vinh Chúa của các Hội Thánh, Mục sư Nguyễn Hữu Bình nương trên phân đoạn Kinh Thánh Giăng 15:12-17 rao giảng sứ điệp ”Người sống kết quả cho Chúa”, giúp Hội đồng nhận biết được một người sống kết quả cho Chúa là người được Chúa chọn, được biệt riêng ra, thực hiện mạng lệnh rao giảng Phúc Âm hầu cho có kết quả miên viễn, lâu dài.

Chương trình buổi chiều, Mục sư Dương Quang Hòa rao giảng sứ điệp “Hội Thánh Kết Quả” trên nền tảng Lời Chúa trong Công Vụ 8:1-8; 26-40 khích lệ mỗi tôi con Chúa trong việc xây dựng Hội Thánh cần cậy nhờ vào quyền năng của Đức Thánh Linh, cần trung tín, vâng phục Chúa để rao giảng Tin lành, sống yêu thương dầu phải gặp biết bao khó khăn, thử thách phía trước.

Trong sứ điệp bế mạc, Mục sư Nguyễn Hữu Bình khuyên dạy, khích lệ toàn thể Hội đồng qua chủ đề ”Để sống kết quả cho Chúa” trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 12:20-16, rằng mỗi người cần phải chấp nhận loại bỏ đi vỏ bọc đời sống cũ, hết lòng thuận phục Chúa và cam kết sống một đời sống mới có Chúa thật kết quả.

Diễn giả, Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN

Diễn giả, Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên TLH, Mục vụ TP. Đà Nẵng

Tạ ơn Chúa cho chương trình Hội đồng Bồi linh năm nay được diễn ra hết sức phước hạnh với sự tham dự đông đủ của tôi con Chúa. Đặc biệt, kết thúc chương trình có 2 thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa. Ước ao qua kỳ Hội đồng, mỗi tôi tớ, con cái Chúa sẽ được khích lệ càng hơn, kết ước cam kết sống cuộc đời kết quả cho Chúa không chỉ qua lời nói mà còn bằng đời sống của mình.

Ban Tổ chức tri ân diễn giả

Chương trình Hội đồng Bồi linh TP. Đà Nẵng năm 2022 khép lại lúc giờ cùng ngày trong không khí trang nghiêm của thánh lễ Tiệc Thánh do Mục sư Dương Quang Hòa cử hành

Hình ảnh các ban hát tôn vinh Chúa trong chương trình:

Ban hát HTTL Đà Nẵng

Ban hát HTTL Tân An

Ban hát HTTL Hải Châu

Ban hát HTTL Hòa Mỹ

Ban hát HTTL Nam Ô

Ban hát HTTL Hòa Thọ

Ban hát HTTL Hòa Khánh

Ban hát HTTL Non Nước

Ban hát HTTL Cẩm Nê

Ban hát Điểm Nhóm Hòa Xuân

Ban hát HTTL Túy Loan

Ban hát HTTL Hòa Cường

Ban hát HTTL Tiên Sa

Ban hát HTTL Phú Lộc

Ban hát HTTL An Trung

Ban hát HTTL Trần Cao Vân

Ban hát HTTL Trung Lập

Ban hát HTTL An Hải

TTV. Quang Huy
Hình ảnh: Minh Trung, Thăng Long

Bài trướcLâm Đồng: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Kon Đố Lang Biang và Chi Hội Bonnơr A
Bài tiếp theoPa Tshuaj Tsw Qab Ntawm Txojmoo Zoo – 25/5/2022