Phó Chủ Tịch Nước Thăm, Chúc Mừng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam Dịp Giáng Sinh 2020

5400

HTTLVN.ORG – Vào lúc 10 giờ 30 sáng ngày 19/12/2020, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến các Mục sư, Truyền đạo và tín hữu Hội Thánh Tin Lành Việt Nam tại Văn phòng Tổng Liên Hội, 155 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.

Văn phòng Tổng Liên Hội, 155 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Cùng đi với Đoàn còn có bà Phan Thị Kim Oanh, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước; bà Nguyễn Thị Phương Thủy, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp, Thư ký Phó Chủ tịch nước; bà Trần Thị Minh Nga, Phó Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ; bà Thiều Thị Hương, Vụ trưởng Vụ Tin Lành – Ban Tôn giáo Chính phủ; ông Ngô Minh Châu và ông Dương Anh Đức, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM cùng đại diện một số cơ quan chức năng ở Trung ương và thành phố.

Tiếp đoàn có Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường cùng các vị Mục sư trong Thường trực Tổng Liên Hội: Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng 2; Mục sư Phan Quang Thiệu, Tổng Thư ký; Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thư ký; Mục sư Phan Văn Cử, Tổng Thủ quỹ; Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tổng Thủ quỹ.

Thường trực Tổng Liên Hội tiếp đoàn Phó Chủ tịch nước

Mục sư Thái Phước Trường đã thông tin khái quát về tình hình Hội Thánh Tin Lành Việt Nam trong năm qua cũng như công tác chuẩn bị Lễ Kỷ niệm Chúa Giáng sinh năm 2020 tại các Hội Thánh. Thay mặt Giáo Hội, Mục sư Hội trưởng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo nhà nước và chính quyền các cấp đã tạo điều kiện để Hội Thánh được sinh hoạt tôn giáo một cách thuận lợi.

Phó Chủ tịch nước trò chuyện cùng Mục sư Hội trưởng

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng thông tin đến Mục sư Hội trưởng và các Mục sư trong Ban Trị sự Tổng Liên Hội về những thành quả kinh tế xã hội của đất nước trong năm qua. Mặc dù phải đối diện với đại dịch Covid-19 nhưng Việt Nam là nước duy nhất trong Asean có chỉ số tăng trưởng kinh tế cao +2,6%. Những thành tựu đó có sự đóng góp tích cực của gần một triệu tín hữu Tin Lành trong cả nước.

Phó Chủ tich nước trao quà Giáng sinh

Trao tặng lẵng hoa và phần quà chúc mừng Giáng sinh, Phó Chủ tịch nước cũng cảm ơn  toàn thể Giáo phẩm và tín đồ Tin Lành đã và đang góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của đất nước, góp phần giảm thiểu những tệ nạn xã hội và nâng cao chất lượng đời sống cho tín đồ, đặc biệt là những tín đồ vùng sâu vùng xa.

Trước đó vào lúc 9 giờ 30 cùng ngày, Đoàn lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ do bà Trần Thị Minh Nga, Phó Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ cùng bà Thiều Thị Hương, Vụ trưởng Vụ Tin Lành – Ban Tôn giáo Chính phủ, đã có chuyến thăm và chúc mừng Giáng sinh Thường trực Tổng Liên Hội, Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.

Đoàn đại biểu Ban Tôn giáo Chính phủ đến thăm và chúc mừng Giáng sinh Thường trực Tổng Liên Hội

TTV VHD

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Cụ Ông Wưt (Gia Lai)
Bài tiếp theoChọn Sự Sống hay Sự Chết – 20/12/2020