Bồi Dưỡng Chấp Sự, Nhân Sự Tỉnh Gia Lai Đợt II/2018

1496

HTTLVN.ORG – Ngày 11-12/10/2018, Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội kết hợp với Ban Đại diện tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình bồi dưỡng linh vụ đợt II/2018 cho Chấp sự, nhân sự tại nhà thờ Plei Breng và nhà thờ Plei Brel Dôr. Nội dung chính của chương trình huấn luyện lần này là Cẩm Nang Dành Cho Giáo Viên Dạy Kinh Thánh.

Tại nhà thờ Plei Breng, có khoảng 200 người tham dự là các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Chấp sự, nhân sự, phần lớn là người Jrai, một số ít người Kinh, Hmông, Dao, Sán Chỉ.

Mục sư Lê Hoàng Phúc đến bồi linh và dạy cho lớp học.

Tại nhà thờ Plei Brel Dôr, cũng có khoảng gần 1000 Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Truyền đạo Tình nguyện, Chấp sự, Trưởng Điểm Nhóm người Bahnar. 

Mục sư Nguyễn Đình Tín, Thư ký Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục đến dạy cho lớp học.

Trải qua hai ngày huấn luyện phước hạnh, các diễn giả khích lệ và giúp đỡ cho nhân sự trong tỉnh học biết về sự cần thiết và cách thức tổ chức, mở lớp dạy Kinh Thánh hằng tuần cho tín hữu. Đây cũng là cơ hội quý báu để các Chấp sự, nhân sự và các đầy tớ Chúa thông công với nhau. Ước mong rằng sau khóa học này, việc dạy Lời Chúa trong các Hội Thánh sẽ được đẩy mạnh có đạt nhiều kết quả tốt hơn.

TTV. MS Phạm Văn Phúc

Bài trướcCách Giải Quyết Khôn Ngoan – 13/10/2018
Bài tiếp theoKiên Giang: Bổ Nhiệm MS Lê Thanh Bạch Làm Quản Nhiệm Hội Thánh Hòn Đất