Bế Giảng Thánh Kinh Hè 2015 Tại Chi Hội Tân Hòa Đông – Đăk Lăk

795

HTTLVN.ORG – Sáng Chúa nhật ngày 12/07/2015, Chi Hội Tân Hòa Đông – Đăk Lăk đã tổ chức Lễ Bế giảng khóa Thánh Kinh hè cho 51 em thiếu nhi, nhi đồng và ấu nhi đã theo học Lời Chúa trong 2 ngày 06-07/07/2015 tại nhà nguyện.

 

Thánh Kinh hè năm nay các em cùng với các bạn thiếu nhi khắp nơi được học với chủ đề: “Nhiệm Vụ Khả Thi”, câu Kinh Thánh nền tảng trong Philip 4:8 “Hỡi anh em,phàm điều chi chân thật, điều chi đáng tôn, điều chi công bình, điều chi thanh sạch, điều chi đáng yêu chuộng, điều chi có tiếng tốt, điều chi có nhân đức đáng khen,thì anh em phải ngĩ đến”. Với chủ đề nầy các em được các thầy cô cho các em học tập: tin cậy Chúa, thành thật với nhau, tôn trọng người trên, trung hậu với mọi người, và tha thứ nhau như Chúa đã tha thứ chính mình… Ngoài ra các em cũng được học hát, múa và các trò chơi sôi động, vui tươi thật bổ ích cho các em trong những ngày hè.

 

Trong buổi Lễ Bế giảng, Ban Tổ chức đã đánh giá tổng kết chương trình TKH trong những ngày học của các em, bên cạnh đó cũng tổng kết và trao phần thưởng chương trình khuyến học cho 41 em học sinh của Hội Thánh đạt học sinh giỏi và khá; với việc làm nầy trong những năm qua đã khích lệ nhiều em ra sức học tập và đã được các con cái Chúa trong Hội Thánh hiệp lòng ủng hộ. 

 

Lễ bế giảng được kết thúc lúc 10 giờ 30 cùng ngày trong không khí vui tươi và tràn đầy ơn phước Chúa, các em đã chia tay Thầy cô trong niềm xúc động và hẹn mùa Thánh Kinh hè năm sau gặp lại nhau.

 

Chi Hội Tân Hòa Đông là một Hội Thánh vùng sâu vùng xa đã được chính quyền công nhận tư cách pháp nhân ngày 28.12.2010 nhưng đến nay vẫn còn nhóm lại trong nhà mượn của tín hữu rất chật hẹp và đã xuống cấp trầm trọng. Xin quý tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện cho Chi Hội Tân Hòa Đông.

 

TTV. Thiên Ân

Một số hình ảnh ghi được:

 

Các lớp học

 

 

 

 

Giờ sinh hoạt của các em

 

 

Các em làm bài thi sau khi đã được học

 

Các em cùng tôn vinh Chúa trong giờ tổng kết

 

Phát phần thường cho các em

 

 

Chụp hình lưu niệm 

Bài trướcNgày 12/7/2015: Học Lời Chúa
Bài tiếp theoTruyền Giảng Phúc Âm Qua Âm Nhạc Tại Hội Thánh Diên Khánh – Tỉnh Khánh Hòa