Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Trung Tâm Bù Đăng, Tỉnh Bình Phước.

3174

HTTLVN.ORG – Cám ơn Chúa lớp Thánh Kinh Căn Bản của tỉnh Bình Phước năm 2018 được tổ chức ở ba trung tâm với 1.239 khóa sinh theo học. Trung tâm Phước Long 582, Bình Long 222 và Bù đăng 435 khoá sinh. Trung tâm Bù Đăng là khóa cuối cùng của năm 2018. Chương trình đã được khai giảng vào ngày 23/07/2018 và bế giảng lúc 9 giờ ngày 03/08/2018 tại nhà thờ Tin Lành Bù Đăng.

Hiện diện trong Lễ Bế giảng gồm có: Mục sư Điểu Huynh – Ủy Viên Ban Trị sự TLH – Mục vụ Tỉnh Bình Phước cũng là diễn giả của chương trình bế mạc; Mục sư Trần Thế Thiên Phước – Nguyên Ủy viên mục vụ tỉnh Bình Phước; Mục sư Điểu Hiêng – Trưởng Ban Đại diện; cùng Quý Mục sư trong Ban Đại diện, Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự trong tỉnh và 435 khóa sinh.

Chương trình được bắt đầu bởi sự hướng dẫn thờ phượng ngợi khen Chúa của Truyền đạo Điểu Nghĩa. Mục sư Điểu Druốt cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa, sau đó là lần lượt các bài Thánh ca được khóa sinh tôn vinh Chúa.

Mục sư Điểu Huynh giảng Lời Chúa dựa trên Kinh Thánh Mác 1:14-20 với đề tài: “Tiếng Gọi Của Chúa”. Mục sư đã giải thích về tiếng gọi của Chúa và nhấn mạnh đến chữ “Liền”. Sau đó, Mục sư có lời kêu gọi khóa sinh đáp ứng “liền” vì đây là thời kỳ tốt nhất. Kết quả có nhiều khóa sinh hứa nguyện dâng mình cho Chúa. Mục sư Điểu Huynh hiệp Với Mục sư Trần Thế Thiên Phước cầu nguyện đặc biệt cho các khóa sinh.

Thánh Kinh Căn Bản khóa III – năm 03 Trung Tâm Bù Đăng năm 2018 có 435 khóa sinh tham gia Trong đó: 77 khóa sinh tốt nghiệp. Kết quả sau khóa học như sau: 17 khóa sinh xuất sắc; Giỏi: 253 khóa sinh; Khá: 71 khóa sinh; Trung bình: 6 khóa sinh. Có 1 khóa sinh nghỉ học vì bệnh.

Nhân dịp này Ban Tổ chức cũng đã công bố chức danh Mục sư Nhiệm chức cho 13 Truyền đạo trong tỉnh Bình Phước được Ban Trị sự Tổng Liên Hội công nhận.

  1. Điểu Bép: Quản nhiệm Chi Hội Bù Lố
  2. Điểu Chan: Quản nhiệm Chi Hội Dak Trau
  3. Điểu Cu: Quản nhiệm Chi Hội Phu Mang 1
  4. Điểu Hương: Quản nhiệm Chi Hội Bù Ndia
  5. Điểu Khơnh: Quản nhiệm Chi Hội Sơn Trung
  6. Điểu Linh: Quản nhiệm Chi Hội Dak Khâu
  7. Điểu Lớp (M’nông: Quản nhiệm Chi Hội Đăng Srây
  8. Điểu Lớp ( S’tiêng): Quản nhiệm Chi Hội Phú Thuận
  9. Điểu Minh: Quản nhiệm Chi Hội Bù Gia Phúc 2
  10. Điểu Một: Quản nhiệm Chi Hội Thôn 6
  11. Điểu Nhoi: Quản nhiệm Chi Hội Bù Nga
  12. Điểu Niêng: Quản nhiệm Chi Hội Thôn 4
  13. Điểu Sarưn: Quản nhiệm Chi Hội Dak Ma

Lễ Bế giảng kết thúc lúc 11 giờ 45 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Điểu Huynh.

TTV. MSNC Điểu Mơluê

TĐ Điểu Nghĩa hướng dẫn chương trình
Quang cảnh buổi lễ
Ban hát tốt nghiệp
Ban Hát khóa sinh
Trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 77 Khoá sinh
Các Khóa sinh đáp ứng tiếng gọi
Trao hoa và Biên bản công nhận Mục sư nhiệm chức
MS Điểu Huynh UV. TLH chúc phước
Bài trướcÁp Bức Người Khốn Cùng – 5/8/2018
Bài tiếp theoNgười Tình Lý Tưởng – 6/8/2018