Chi Hội Tân Hòa Đông Bế Giảng Khóa Thánh Kinh Hè Năm 2014

834

HTTLVN.ORG – Sáng Chúa nhật ngày 29/06/2014, Chi Hội Tân Hòa Đông – Đăk Lăk đã tổ chức Lễ Bế giảng khóa Thánh Kinh hè cho 64 em thiếu nhi, nhi đồng và ấu nhi đã theo học Lời Chúa trong 2 ngày 23-24/06/2014 tại nhà nguyện.

 

Cùng với các bạn thiếu nhi của Hội Thánh Chúa khắp nơi, năm nay các em được học Thánh Kinh hè với chủ đề: “Cuộc Đua”, câu Kinh Thánh nền tảng trong Công vụ 20:24 “Nhưng tôi chẳng kể sự sống mình làm quí, miễn chạy cho xong việc đua tôi và chức vụ tôi đã lãnh nơi Đức Chúa Jêsus, để mà làm chứng về Tin lành của ơn Đức Chúa Trời”.Với chủ đề “Cuộc Đua” nhằm tóm tắt công tác phục vụ của Sứ đồ Phao-lô, qua 5 bài học: Thay đổi – Tham gia – Thẳng tiến – Thử thách – Tới đích.

 

Trong buổi Lễ Bế giảng, Ban Tổ chức đã đánh giá tổng kết chương trình TKH trong 2 ngày học và trao phần thưởng cho các em đã nỗ lực học tập.

 

Ngoài ra, năm nay Hội Thánh tiếp tục chương trình khuyến học cho tất cả các em học sinh của Hội Thánh đạt học sinh giỏi và khá; có 40 em nhận được phần thưởng khuyến học.Việc làm nầy trong những năm qua đã khích lệ nhiều em ra sức học tập và đã được hầu hết các con cái Chúa trong Hội Thánh đồng lòng ủng hộ. 

 

Xin quý tôi con Chúa tiếp tục cầu nguyện cho Chi Hội Tân Hòa Đông sớm được chính quyền cho xây cất nhà thờ sau hơn 20 năm nhóm lại trong nhà mượn của tín hữu rất chật hẹp và đã xuống cấp trầm trọng.

 

TTV. Thiên Ân


Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Các em sinh hoạt và học tập

 

 

 

Quang cảnh Lễ Bế giảng

 

Các em tôn vinh Chúa

 

Trao phần thưởng cho các em

 

 

 

Bài trướcThánh Kinh Hè Tại Hội Thánh Phước Bình – Quảng Nam
Bài tiếp theoLễ Ra Mắt Điểm Nhóm Tin Lành Người Dao, Huyện Ea Sup, Tỉnh Đăk Lăk