Thánh Kinh Hè Tại Hội Thánh Phước Bình – Quảng Nam

870

HTTLVN.ORG – Mặc dầu đang trong giai đoạn khẩn trương để hoàn thiện công trình xây dựng đền thờ trước mùa mưa bão, song Chi Hội Phước Bình thuộc tỉnh Quảng Nam vẫn tổ chức lớp Thánh Kinh hè dành cho lứa tuổi nhi đồng trong hai ngày 29-30/06/2014.

 

Trong ngày khai mạc, Truyền Đạo Nguyễn Ngọc, Quản nhiệm Hội Thánh đã dùng Lời Chúa khích lệ cho tinh thần học Kinh Thánh và cầu nguyện cho các em nhi đồng. Với sự cộng tác nhiệt tình của các sinh viên Tin Lành cùng với Ban Điều hành Nhi đồng, dựa trên nền tảng Kinh Thánh và giáo trình Cuộc Đua, năm bài học: Thay đổi, Tham gia, Thẳng tiến, Thử thách và Tới Đích đã được các anh chị tận tâm hướng dẫn, đồng thời với phương pháp vừa học vừa chơi, các em được tập những bài hát mới cùng với cử điệu tạo nên sự sôi động, vui vẻ, hoạt bát. Các em còn được tham gia sinh hoạt cắt dán thủ công tạo nên những sản phẩm học tập giúp ích minh hoạ cho những bài học, ngoài ra các em còn tham gia vận động qua các trò chơi mang tính giáo dục phù hợp với lứa tuổi nhi đồng, chính những điều đó sẽ giúp cho các em biết đến Chúa và nhớ lời Ngài nhiều hơn, cuối khoá học mỗi em còn nhận phần thưởng là 08 quyển vở học sinh.

 

Tạ ơn Chúa trong hai ngày học Kinh Thánh hè, Quản nhiệm cùng Ban Chấp sự cũng đã quan tâm chăm lo cho khoá học về chỗ ăn ở và sinh hoạt được chu toàn, bên cạnh đó với những tấm lòng kính yêu Chúa và công việc của Ngài, ân nhân đã dâng hiến tài chính để khoá học Kinh Thánh hè nhi đồng tại Chi Hội Phước Bình được kết quả, được biết có 04 em nhi đồng là thân hữu trong tổng số 30 em tham gia khoá học.

 

Hiện nay con dân Chúa tại Chi Hội Phước Bình đang cần sự dâng hiến số tiền 300 triệu để công trình đền thờ Chúa được hoàn tất trước khi mùa mưa bão về.

 

 

CTV. TĐ Nguyễn Ngọc

 

Những hình ảnh trong khoá học:

 

Nhà thờ Tin Lành Phước Bình đang trong quá trình thi công

 

Các em tham gia khóa Thánh Kinh hè

 

Sinh hoạt và học tập

 

Bài trướcBồi Linh Tại Hội Thánh Phú Thọ Hòa, TP. HCM.
Bài tiếp theoChi Hội Tân Hòa Đông Bế Giảng Khóa Thánh Kinh Hè Năm 2014