Chương Trình Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo, Chấp sự Quý I/2013 (Khu Vực III), Dak Lak

743

HTTLVN.ORG – Chương trình Hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự  Quý I/2013 (Khu Vực III), Dak Lak được tổ chức vào lúc 9h00, ngày 21 tháng 3 năm 2013 tại nhà thờ Tin Lành EaTul, Huyện Cư MGar, tỉnh Dak Lak.

 

Về dự Hiệp nguyện gồm có: Mục sư Y Ky Êban Ủy viên TLH; Mục sư  Huỳnh Cường Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, và hơn 500  đại diện Mục sư, Truyền đạo và Chấp sự  thuộc 4 huyện và một thị xã trong tỉnh Dak Lak. Đặc biệt có sự hiện diện và chia sẻ Lời Chúa của Mục sư Thái Phước Trường, Hội Trưởng  Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN).

 

Với chủ đề: Con Chồn Và Vườn Nho. Kinh Thánh Nhã Ca 2:15, Mục sư Hội trưởng đã khích lệ và nhắc nhở những người Hầu việc Chúa. Hãy cẩn thận  và cảnh giác với những con chồn nhỏ là kẻ xảo trá, tham lam, quỷ quyệt, là công cụ của Sa-tan ngày và đêm tìm cách phá hoại vườn nho của Ngài đang trổ bông và ra trái. Hãy bảo vệ vườn nho chính là cuộc đời mỗi người, cũng là Hội Thánh của Đức Chúa Trời đã được mua bằng chính huyết của Chúa Giê-xu. Đồng thời phải hành động phát hiện, ngăn chặn và bắt những con chồn đó nhằm bảo vệ Hội Thánh của Ngài.

 

Sau đó Ms được nghe làm chứng về công việc Chúa và dâng lên lời cảm tạ và cầu thay cho công việc Chúa tại tỉnh Đak Lak.

 

Buổi chiều vào lúc 13h30 chương trình được tiếp tục, Mục sư Hội trưởng giải đáp những thắc mắc về mục vụ và tổ chức Hội Thánh. Buổi hiệp nguyện cũng dành nhiều thời gian cho chương trình góp ý bản dự thảo hiến chương thống nhất Giáo Hội với đại đa số thông Qua Bản Dự thảo trên.

 

Chương trình Hiệp nguyện kết thúc vào lúc 4h30 cùng ngày thật phước hạnh trong ơn Chúa.

 

Một vài hình ảnh ghi nhận

 

 

Ms. Ysiơk Niê cầu nguyện cảm tạ và cầu thay

 

Ms. Huỳnh cường, TB đại diện cầu nguyện khai lễ

 

Ms. Thái Phước Trường HT- Giảng lời Chúa

 

Ms. Y ky Ê ban UVMV Chúc phước

 

 

Ca đoàn tôn vinh Chúa

 

Ms. Y Nhik Niê cầu nguyện tất lễ

 

Quang cảnh buổi lễ

 

CTV. Thiên Bảo

Bài trướcHiệp Nguyện Ms, Tđ & Chấp Sự Khu Vực II, IV, Dak Lak.
Bài tiếp theoKết Quả Truyền Giảng Tại 5 Khu Vực Trong TP. Hồ Chí Minh.