Bài thứ 245: Chúa Có Mặt Hay Không?

585

Đọc Ê-sai 55:6-9

Câu căn bản: Vì các tầng trời cao hơn đất bao nhiêu thì đường lối Ta cao hơn đường lối các ngươi, ý tưởng Ta cao hơn ý tưởng các ngươi cũng bấy nhiêu.  Câu 9.

 

 

Suy niệm: Thường khi mọi việc trôi chảy hoàn toàn trong đời bạn và mọi kế hoạch đều xảy ra rất tốt, thì bạn hay quên ân phúc và sự hiện diện của Chúa. Mặc dù Chúa vẫn ở đó. Bạn hãy biểu lộ ý thức về sự hiện diện của Chúa.

 

Ngược lại, khi mọi việc dường như không theo đúng kế hoạch và xáo trộn cả lên, bạn hãy học tập ý thức về quyền tể trị của Chúa trong hoàn cảnh mà bạn trải qua. Chúa chắc chắn đang thực hiện một việc gì quan trọng trong đời bạn, một việc gì khác với điều bạn mong đợi.

 

Trong những lúc như thế, điều cần yếu là giữ mối quan hệ với Chúa Giê-xu và nhận rằng “đường lối của Chúa khác với đường lối” của bạn và những đường lối ấy tốt đẹp hơn những gì mà bạn suy tưởng.

 

Đừng cố tìm hiểu những gì đã xẩy ra. Cứ đơn giản tin cậy nơi Chúa và cảm tạ Ngài trước về phước hạnh tốt lành xuất phát từ hoàn cảnh này.

 

Giê-rê-mi 29:11 ghi rằng:  “Đức Giê-hô-va phán: “Vì chính Ta biết chương trình mà Ta hoạch định cho các con; đó là chương trình bình an chứ không phải tai họa, để ban cho các con một tương lai và một hi vọng.”

 

Hành động đề nghị cho ngày hôm nay:

 

Tại sao hôm nay bạn không đến với Chúa là Chúa Toàn năng mà thưa rằng:  “Lạy Chúa, Chúa làm chủ tất cả, làm chủ cả cuộc đời của con !!!”

 

Bài trướcBồi Linh Và Hội Thao Thanh Niên Tại Tỉnh Long An
Bài tiếp theoBài thứ 246: Nhìn Lên Chúa Giê-xu