Nhi Đồng Hội Thánh Tin Lành Đà Nẵng Vui Trung Thu.

723

HTTLVN.ORG – Tối ngày 29/09/2012 một buổi tối đáng nhớ của lứa tuổi nhi đồng trong Hội Thánh Tin lành Đà Nẵng. Ban Hướng dẫn nhi đồng và một số thanh niên đã phối hợp và thực hiện chương trình Vui Trung Thu cho nhi đồng trong sự ban ơn của Chúa.

 

Mấy ngày qua mưa gió thất thường, trước giờ sinh hoạt, Chúa cho thời tiết tạnh ráo, nên các phụ huynh đã đưa con em đến nhà thờ từ rất sớm, đã có khoảng 150 cháu tham gia. Chấp sự đặc trách Dương Thị Thanh Mỹ cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa.

 


Quang cảnh đêm sinh hoạt trung thu

 

Chấp sự  đặc trách Trương Thị Thanh Tuyền, hướng  dẫn chương trình

và Chấp sự đặc trách Dương Thị Thanh Mỹ cầu nguyện

 

 

Cô Trương Thị Thanh Tuyền, hướng dẫn chương trình. Những tiết mục vui nhộn, hào hứng và lạ mắt: biểu diễn thời trang, từng cặp các cháu nắm tay nhau theo tiếng nhạc vui, xúng xính bên những trang phục làm bằng chất liệu giấy bóng, đủ màu sắc, với những thiết kế thời trang đầy ngộ nghĩnh, lạ mắt trông như những cái lồng đèn trung thu. Có những bộ thời trang nhìn giống như quả bầu, đóa hoa, cánh bướm, nhân vật huyền thoại cổ tích… không khí thật sôi động và đầy ắp tiếng cười. Cùng với những trò chơi phát triển trí tuệ xếp hình, ném bóng, song bên cạnh đó bằng việc đố vui Kinh Thánh cũng giúp cho các cháu biết nhiều thêm về một Đức Chúa Trời quyền năng, yêu thương.



 Biểu diễn thời trang

 

Đố vui Kinh Thánh

 

Trò chơi chuyền bóng

 

 

Tạ ơn Chúa đã ban phước cho Nhi Đồng Hội Thánh Tin Lành Đà Nẵng một buổi vui trung thu đầy phước hạnh, trên tay ra về mỗi cháu nhận được món quà nho nhỏ; nhưng có một món quà thật vô giá đó là tình yêu thương của Chúa, và sự cứu rỗi của Ngài luôn theo các cháu cho đến trọn đời.

 


Phát quà trung thu

 

 

TTV. Hoàng Nguyễn

Bài trướcGiải Cầu Lông Mở Rộng Các Hội Thánh Thành Phố Đà Nẵng.
Bài tiếp theoBài thứ 267: Hai Người và Hai Ngôi Nhà