Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Của Hai Tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau.

801

HTTLVN.ORG – Cảm ơn Chúa, khóa Thánh Kinh Căn Bản năm thứ 3 của hai tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau được tổ chức tại nhà thờ Hộ Phòng từ ngày 16-28/07/2012, đã kết thúc tốt đẹp. Lễ Bế giảng bắt đầu lúc 9 giờ sáng thứ bảy, ngày 28/07 vừa qua, với sự tham dự của quý Mục sư, Truyền đạo và tín hữu trong khu vực.

 

1

Quang cảnh Lễ Bế giảng

 

 

Truyền đạo Võ An Ninh hướng dẫn chương trình. Diễn giả là Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau.

 

Những bài Thánh ca được cất lên từ những tấm lòng nóng cháy của các khóa sinh và toàn thể Hội Thánh, đã làm cho không khí thờ phượng Chúa tràn ngập niềm vui, sống động vì sự hiện diện của Chúa Thánh Linh.

 

2

Các Khóa sinh ca ngợi Chúa

 

 

Mục sư diễn giả đã dùng Lời Chúa trong Giăng 21:15-19, để khích lệ Hội Thánh và các khóa sinh Yêu Chúa – bày tỏ lòng yêu Chúa bằng hành động dấn thân hầu việc Ngài trong mọi môi trường Chúa đặt để.

 

3

 Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân chia sẻ Lời Chúa

 

 

Các khóa sinh đáp ứng lời kêu gọi đã tiến lên cầu nguyện ăn năn và dâng mình hầu việc Chúa trong nước mắt, bởi sự cảm động của Chúa Thánh Linh. Mục sư Nguyễn Tấn Phúc cầu nguyện dâng các khóa sinh cho Đức Chúa Trời sử dụng trong linh quyền của Ngài, để khiến họ trở nên hữu ích cho danh Chúa.

 

4

Mục sư Nguyễn Tấn Phúc, cầu nguyện cho các khóa sinh dâng đời sống hầu việc Chúa

 

 

Năm nay có 69 khóa sinh được nhận chứng chỉ, trong đó 41 đạt loại giỏi, 25 đạt loại khá và 3 đạt loại trung bình, có 4 khóa sinh dự thính nhưng số điểm đạt được cũng khá cao. Đặc biệt năm nay có 7 khóa sinh tốt nghiệp chương trình 4 năm.

 

5

Các khóa sinh nhận Chứng chỉ

 

 

Khóa Thánh Kinh Căn Bản kết thúc với niềm vui, vì sự ban cho của Chúa cách dư dật từ vật chất đến tâm linh.

 

6

Ban Tổ chức và khóa sinh chụp hình lưu niệm

 

 

TTV. Bạc Liêu

Mục sư Nguyễn Tấn Phúc

 

Bài trướcBế Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản Tỉnh Bến Tre.
Bài tiếp theoChương Trình Chăm Sóc Răng Cho Các Đầy Tớ Chúa.