Tp. HCM: Chương Trình Giao Lưu Âm Nhạc Cơ Đốc Quận 11

615

HTTLVN.ORG – Vào lúc 19g ngày 04/10/2024, tại Chi Hội Lạc Long Quân đã diễn ra chương trình Giao lưu Âm nhạc Cơ Đốc của các Hội Thánh khu vực Quận 11 tổ chức. Đến dự chương trình có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội, là diễn giả của chương trình; các đầy tớ Chúa là quản nhiệm các Chi Hội và hơn 70 con cái Chúa đến từ ban hát của các Hội Thánh Quận 11.


Quang cảnh chương trình


Mục sư Lâm Thuận Hưng, Quản nhiệm Hội Thánh Lạc Long Quân, có lời chào mừng

Đây là lần thứ ba chương trình giao lưu này được tổ chức, với mục đích để các Hội Thánh được giao lưu, học hỏi, thông công và khích lệ lẫn nhau về mặt âm nhạc thờ phượng nói riêng, cũng như kinh nghiệm hầu việc Chúa và gây dựng đời sống thuộc linh.


Mục sư Nhiệm chức Trần Nguyễn Hữu Thiên, Quản nhiệm Hội Thánh Lữ Gia, cầu nguyện khai lễ

Các ban hát đã lần lượt hướng dẫn hội chúng tôn vinh Chúa với các bài thánh ca, biệt thánh ca Việt-Hoa. Mọi người đã hoà lòng cất cao tiếng hát ca ngợi danh Chúa, đúng như chủ đề của chương trình “Tôn cao danh Chúa”.


Ban hát Hội Thánh Bình Thới tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh Nguyễn Chí Thanh tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh Lạc Long Quân tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh Lữ Gia tôn vinh Chúa

Dựa trên nền tảng câu gốc Thi Thiên 9:11, “Khá hát ngợi khen Đức Giê-hô-va, là Đấng ngự tại Si-ôn; hãy báo cáo giữa các dân công việc tối cao của Ngài”, Mục sư Nguyễn Văn Ngọc khích lệ Hội Thánh phải ca ngợi Chúa với cả tấm lòng và cả linh hồn, tôn cao danh Chúa mọi lúc mọi nơi giữa đời thường; vì chúng ta biết Chúa đã làm những việc lớn lao cho đời sống của mình nên chúng ta không thể nín lặng mà không ngợi khen Ngài; do đó, mỗi người con Chúa cần nỗ lực rao truyền về tình yêu và quyền năng của Chúa cho nhiều người biết đến.


Mục sư Nguyễn Văn Ngọc giảng Lời Chúa


Mục sư Trần Huỳnh Quốc Việt, Quản nhiệm Hội Thánh Bình Thới, cầu nguyện và tri ân


Mục sư Lý Gia Trung, Quản nhiệm Hội Thánh Nguyễn Chí Thanh, chúc phước


Chụp hình lưu niệm cuối giờ

Chương trình kết thúc cách phước hạnh vào lúc 21g, mọi người ra về trong sự cảm động và hân hoan. Nguyện xin tiếp tục ban ơn trên 4 Hội Thánh của Chúa tại Quận 11.

TTV. Biển Sóng & MS Lý Gia Trung

Bài trướcĐắk Nông: Hiệp Nguyện Tháng 10/2024
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Buôn Briêng