Hậu Giang: Bổ nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Vị Thanh

660

 

HTTLVN.ORG – Cảm tạ Chúa, sau gần 10 tháng khuyết quản nhiệm, dưới sự sắp xếp của Tổng Liên Hội, và được chấp thuận từ chính quyền tỉnh Hậu Giang, MS Hà Hữu Nghĩa được Tổng Liên Hội bổ nhiệm về Vị Thanh làm quản nhiệm Hội Thánh sau 2 nhiệm kỳ hầu việc Chúa tại Song Phú, tỉnh Vĩnh Long, lễ Bổ nhiệm đã được diễn ra vào lúc 9g ngày 20/08/2024, tại nhà thờ Tin Lành Vị Thanh. Số lượng người tham dự khoảng 400 người. 


Quang cảnh chương trình


Ban hát Hội Thánh Vị Thanh tôn vinh Chúa

Đến dự có: Mục sư Phan Văn Cử, Phó Tổng Thư Ký TLH HTTLVN; Mục sư Châu Tử Tôn, UV TLH, Mục vụ tỉnh Hậu Giang; Mục sư Lê Hoàng Phúc, Mục sư Hồ Nguyên Kha: UV TLH; cùng các Ban Đại diện, quý giáo phẩm và các đại diện được mời từ nhiều Hội Thánh.

Mục sư Phan Văn Cử, dùng Lời Chúa trong Giô-suê 1:1-9 với chủ đề “Dẫn dân sự vào đất hứa” để khích lệ người chăn bầy luôn có lời hứa của Chúa: Ngài sẽ ở cùng người chăn và họ luôn nhìn thấy sự thắng hơn, đồng thời cũng khích lệ người chăn cần phải siêng năng, can đảm, và nhắm mục đích, không xây qua bên hữu hay bên tả để dắt dân sự của Chúa đến miền đất hứa.


MS Phan Văn Cử giảng trao trách nhiệm


MS Châu Tử Tôn thực hiện Nghi thức Bổ nhiệm


Cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm


Ban Chấp sự tiếp nhận Tân Quản nhiệm


Ban hát Hội Thánh Song Phú tôn vinh Chúa


Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Tổng Liên Hội chúc mừng Tân Quản nhiệm


Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Hậu Giang chúc mừng Tân Quản nhiệm


Các Hội Thánh chúc mừng


Chính quyền chúc mừng


Tri ân quý tôi tớ Chúa góp phần trong lúc thiếu Quản nhiệm

Cảm tạ Chúa, vì các Chi Hội chính thức tại Hậu Giang đã có Quản nhiệm để chăm lo công việc Chúa. Hiện nay còn 02 Chi Hội đã được Tổng Liên Hội công nhận và đang trong tiến trình xin cấp phép Chi Hội chính thức là Đông Phước và Một Ngàn. Xin con dân Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện cho công việc Chúa tại Hậu Giang, để Hội Thánh ngày càng phát triển, vinh hiển thuộc về Chúa.

TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Quả Phụ RAH LAN TLAN
Bài tiếp theoVĩnh Long: Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Nguyện Tân Hạnh