Lâm Đồng: Hơn 3.000 Người Tham Dự Hội Đồng Bồi Linh Khu Vực Bắc Lâm Đồng

1485

 

HTTLVN.ORG – Hội đồng Bồi Linh (HĐBL) là cơ hội để tôi con Chúa được thờ phượng Chúa, được thông công trong tinh thần hiệp nguyện bồi dưỡng tâm linh, được khích lệ nhau qua Lời Chúa trong sự trung tín phục vụ và tiếp tục mở rộng Nước Chúa cho đến ngày Chúa trở lại. Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức ngày HĐBL cho giáo phẩm, chấp sự và tín hữu khu vực Bắc Lâm Đồng, từ 9g-16g ngày 25/07/2024, tại nhà thờ Tin Lành Đà Ròn, xã Đà Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.


Nhà thờ Tin Lành Đạ Ròn


Quang cảnh trong nhà thờ


Quang cảnh ngoài nhà thờ

Đến dự có Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN, là diễn giả cho Hội đồng; Mục sư Bùi Phụng và Mục sư K’Brọp: UV TLH, Mục vụ tỉnh Lâm Đồng; Mục sư Kon Sa Ha Hack, Thư ký HĐGP; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng và quý tôi con Chúa trong khu vực Bắc Lâm Đồng, số lượng tham dự khoảng 3.000 người.


Mục sư Rơ Glê Ni, UV Ban Đại diện, hướng dẫn chương trình


Mục sư Kon Sa Ha Hack đọc diễn văn khai mạc Hội đồng


Mục sư Bùi Phụng cầu nguyện khai lễ


Mục sư Phung Kyung Gas, Thư ký Ban Đại diện, lược trình công việc Chúa trong tỉnh 6 tháng qua

Buổi sáng, với chủ đề HÀNH TRÌNH ĐỨC TIN nương trên nền tảng Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 12:2a “Nhìn xem Đức Chúa Jêsus là cội rễ và cuối cùng của đức tin…”, Mục sư Hội trưởng đã có sứ điệp cho Hội đồng. Mục sư cho biết “Hành Trình Đức Tin” là một chuyến đi dài của đời sống một Cơ Đốc nhân kể từ khi tin nhận Chúa Giê-xu, cho nên đây là cơ hội con dân Chúa dừng lại xem xét mình có bị lệch lạc không, để có thể sớm điều chỉnh.


Mục sư Thái Phước Trường ban sứ điệp cho Hội đồng

Tiếp theo đó, Mục sư kêu gọi con dân Chúa phải tái xác định mình đã thật sự tham gia vào cuộc hành trình, chứ không phải chạy bá vơ; cần xác định sự khởi đầu từ chính Chúa Giê-xu và cần phải nhờ cậy sức của Chúa. Để hoàn thành cuộc hành trình, Mục sư kêu gọi mọi con dân Chúa, hết thảy kết ước để cùng nhau bước đi trên hành trình đức tin, bén gót theo Chúa cho đến ngày cuối cùng được uống nước trái nho trong nước thiên đàng với Chúa.


Các ban hát lễ tôn vinh Chúa

Buổi chiều, với chủ đề GIỮ MÌNH TRONG CHÚA, nương trên Kinh Thánh Giu-đe 1:21 “Hãy giữ mình trong sự yêu mến Đức Chúa Trời, và trông đợi sự thương xót của Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta cho được sự sống đời đời”, Mục sư Hội trưởng tiếp tục nhấn mạnh, để giữ mình trong Chúa, mỗi đời sống con dân Chúa trước hết cần xem lại tình trạng thuộc linh của bản thân, phải dứt khoát tránh những nguy cơ ảnh hưởng đến đức tin làm ô uế đời sống mình; giữ mình trong sự yêu mến Đức Chúa Trời và sự tin cậy hoàn toàn trông đợi sự thương xót của Chúa. Nếu chúng ta cảm biết mình yếu đuối, Chúa hứa Ngài sẽ gìn giữ chúng ta trong quyền năng vô cùng của Ngài.


Mục sư K’Brọp cầu nguyện tất lễ


Vượt trên hoàn cảnh, con cái Chúa vẫn đến tham dự ngày HĐBL


Ban Y tế trực hỗ trợ cho tôi con Chúa trong ngày HĐBL

Mặc dầu ngày bồi linh diễn ra trong điều kiện thời tiết mưa bão bên ngoài, nhưng bên trong nhà thờ được bao phủ bởi sự bình an của Chúa, cùng với đó là tấm lòng và sự khao khát Lời Chúa cho tâm linh mình, bầy chiên đã được thoả thích no nê bởi Lời sự sống của Ngài.

TTV. Thiên Bảo
Hình ảnh: Nguyễn Thiên Thành

Bài trướcThơ: THEO ĐUỔI CUỘC ĐUA
Bài tiếp theoQuảng Nam: Thánh Kinh Căn Bản Khoá V- Năm 2