Sóc Trăng: Chương Trình Thông Công Thiếu Nhi & Kidsgames Tỉnh Sóc Trăng 2024

1900

 

HTTLVN.ORG – Chương trình Thông công & Kidsgames dành cho lứa tuổi Thiếu nhi với chủ đề “Chúa Giê-xu Yêu Em” của tỉnh Sóc Trăng do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh kết hợp với nhân sự Mục vụ Thể thao đã được diễn ra vào lúc 13g30 – 17g ngày 23/06/2024 tại nhà thờ Tin Lành Sóc Trăng.



Quang cảnh giờ thờ phượng Chúa

Đến dự có: Mục sư Hồ Nguyên Kha, UV TLH, Mục vụ tỉnh Sóc Trăng; Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL), cùng quý giáo phẩm, chấp sự, các anh chị Đặc trách thiếu nhi và có khoảng 270 em thiếu nhi thuộc các Hội Thánh trong tỉnh.

Chương trình được chia làm 02 phần. Trước hết các em dành thì giờ thờ phượng Chúa qua các bài hát có cử điệu phù hợp với thiếu nhi. Mục sư Dương Phước Hoà, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh, có thì giờ tâm tình qua những đoạn phim ngắn ‘Cuộc Đời Chúa Giê-xu’ và cầu nguyện đặc biệt cho các em. Tiếp sau đó các em được chia nhóm và tham gia các trò chơi do nhóm Kidsgames Lighthouse thực hiện. Lồng ghép vào các trò chơi là những câu chuyện Phúc âm được chia sẻ qua tranh 05 màu, nhằm giúp các em hiểu về con người, về tình yêu của Chúa Giê-xu và cách tiếp nhận Chúa để nhận được sự sống đời đời.


MS Dương Phước Hoà, có lời tâm tình và cầu nguyện

Phần lớn các em tham dự chương trình đều là thiếu nhi đã sinh hoạt tại các Hội Thánh địa phương. Qua chương trình, các em không chỉ biết rõ về niềm tin của mình mà còn cầu nguyện hứa dâng đời sống cho Chúa sử dụng, giống như cậu bé đã dâng cho Chúa 05 cái bánh và 02 con cá trong câu chuyện Chúa hoá bánh cho hơn 5.000 người ăn được ghi lại trong Kinh Thánh.


Các em tham gia Kidsgames


Chia sẻ Phúc âm qua tranh 5 màu cho các em


MS Đỗ Văn Ấn, UV.BĐD, hướng dẫn các em cầu nguyện dâng đời sống cho Chúa


Niềm vui của các em khi được tham dự chương trình


Hình lưu niệm

Sau khi chương trình kết thúc, các em còn được thưởng thức các món ăn và thức uống do các anh chị Đặc trách tự tay thực hiện như bắp rang bơ, siro đá bào, kẹo bông gòn, trà sữa… Các em chia tay ra về lòng ngập tràn niềm vui vì được học biết về Chúa, được thông công, vui chơi và được gặp nhiều bạn mới.

 TTV. MS Nguyễn Cao Thắng

Bài trướcThừa Thiên Huế: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khoá II, Năm 1
Bài tiếp theoTp. HCM: Bồi Linh, Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự, Quý II/2024