Long An: Trại Bồi Linh Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Năm 2024

3083

 

HTTLVN.ORG – Từ ngày 13-15/06/2024, Đặc trách Thanh Thiếu Nhi tỉnh Long An đã tổ chức chương trình trại hè cho các bạn trẻ Thanh Thiếu niên với chủ đề “Gặp Chúa”, câu gốc chủ đề trong Kinh Thánh Giăng 17:3. Chương trình được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Tân An với sự tham gia của hơn 160 trại sinh đến từ các Hội Thánh trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình


MS Ngô Hồng Quân cầu nguyện và tuyên bố khai mạc chương trình

Trong chương trình khai mạc, Mục sư Trần Công Thành, Uỷ viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An, nương trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 17:3 để khích lệ các bạn trẻ qua cuộc đời của Xa-chê. Khi gặp Chúa, ông Xa-chê nhận thức được những việc làm sai trật của mình lúc trước. Bây giờ ông quyết định sống một đời sống theo tiêu chuẩn của Chúa, đối xử tốt với mọi người.


MS Trần Công Thành giảng Lời Chúa

Các trại sinh được học Lời Chúa qua các diễn giả: Mục sư Nguyễn Khánh Tường, Truyền đạo Phan Nguyễn Hoàng Phu, và Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín. Các bài học: Em là ai?, Kẻ thù giấu mặt, Kẻ thù dễ thương, Đức tin thật hay niềm tin tôn giáo, Được làm con Chúa, Sống với Chúa. Các chuyên đề: “Giới tính – Đồng tính” giúp các bạn trẻ có cái nhìn đúng đắn ở tuổi mới lớn về giới tính. Phần giải đáp thắc mắc sôi nổi hào hứng với các câu hỏi xoay quanh về tình yêu tuổi Thiếu niên. Các hoạt động khác: Tĩnh nguyện mỗi sáng, thảo luận nhóm, Ga-la lửa trại,… cũng giúp các bạn trẻ có sân chơi Cơ Đốc gắn chặt tình thân trong Chúa.

Các diễn giả của chương trình: 


MS Nguyễn Khánh Tường


TĐ Phan Nguyễn Hoàng Phu


Bà MS Nguyễn Đình Tín

Các ngày trại hè trải qua với không khí thật nóng, dầu vậy vẫn không làm giảm tinh thần ham mến Lời Chúa của các bạn trẻ. Các trại sinh gắn bó và hiểu nhau nhiều hơn trong những nhóm được phân chia vì có thời gian học chung, sinh hoạt chung, tâm sự,… Các trại sinh có thêm nhiều bạn mới trong môi trường Cơ Đốc, cùng nhau kết ước và gắn kết với nhau trong trong Chúa, cùng khích lệ nhau trong tương lai giữ vững niềm tin và phục vụ Ngài.


MS Phạm Khắc Lĩnh cầu nguyện đặc biệt cho trại sinh

Một số sinh hoạt vui chơi, học tập:

 

Bế mạc trại, sau lời chia sẻ và kêu gọi của Mục sư Nguyễn Khánh Tường, có hơn 150 bạn thiếu niên đã ăn năn, và quyết định tuyên xưng đức tin để Chúa làm chủ cuộc đời mình, hứa sống một cuộc đời làm sáng Danh Chúa qua việc học, việc làm theo tiêu chuẩn của Chúa.


Sinh hoạt lửa trại


Đội ngũ nhân sự hỗ trợ


Hình lưu niệm trại sinh và ban Tổ chức

Chương trình bế mạc diễn ra trong niềm vui phước hạnh và kết thúc lúc 13g30 ngày 15/06/2024 sau lời tuyên bố kết trại của Mục sư Ngô Hồng Quân.

TTV. MS Ngô Hồng Quân

Bài trướcXưa Và Nay – 20/6/2024
Bài tiếp theoKiên Giang: Trại Bồi Linh Thanh Thiếu Niên Năm 2024