Kiên Giang: Trại Bồi Linh Thanh Thiếu Niên Năm 2024

6292

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 17/06/2024, chương trình trại Bồi Linh cho Thanh Thiếu Niên với chủ đề “DUY JESUS” được khai  mạc tại nhà thờ Tin Lành Mong Thọ, số 507 QL80, ấp Phước Lợi, xã Mong Thọ B, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang đã tổ chức chương trình Trại Bồi linh cho các Thanh Thiếu niên trong tỉnh, từ ngày 17-19/06/2024 nhằm giúp các em Thanh Thiếu niên có cơ hội cùng thông công với nhau, được gặp lại nhau, được học Kinh Thánh, được vui chơi… trong dịp nghỉ hè.


Quang cnh bên ngoài ca k tri


Quang cnh bên trong nhà thờ

Hiện diện trong chương trình có: Mục sư Dương Hữu Thắng, Trưởng BĐD tỉnh, quý tôi con Chúa, quý thầy cô trong khối Thiếu niên UBTTN TLH, và hơn 120 trại sinh từ các Hội Thánh.

Mục sư Dương Hữu Thắng, rao giảng sứ điệp với đề tài “Gặp Gỡ Chúa Giê-xu”, nương trên Kinh Thánh I Ti-mô-thê 1:12-17. Sứ điệp rao ra nhắc nhở, kêu gọi quý tôi con Chúa, đặc biệt các trại sinh, phải hết lòng tìm kiếm Chúa để khi gặp gỡ Chúa Giê-xu, sẽ được Chúa tha thứ tội lỗi, được Chúa biến đổi cuộc đời và được thay đổi mục đích sống.

Sứ điệp trao ban là lời kêu gọi các trại sinh phải hết lòng tìm kiếm Chúa Giê-xu hầu có thể gặp gỡ Ngài cách cá nhân.


MS Dương Hu Thng rao ging s đip bi linh

Mục sư Đỗ Đăng Khoa,  Mục sư Huỳnh Phan Long, cùng quý nhân sự trong khối Thiếu niên UBTTN TLH đã dạy dỗ cho các trại sinh Lời Chúa trong ba ngày với các bài học về Chúa Giê-xu, là Đấng đã tuyên bố rằng “Ta là đường đi, l tht và s sng; chng bi ta thì không ai được đến cùng Cha” (Giăng 14:6).


MS Đỗ Đăng Khoa, diễn giả chương trình 


MS Hunh Phan Long, diễn giả chương trình


Các tri sinh ha nguyn sng theo Li Chúa

Các trại sinh được học với nhau những bài học ý nghĩa, có những thì giờ cầu nguyện thật phước hạnh, những giây phút vui bên nhau trong giờ sinh hoạt. Tuy những ngày của kỳ trại trôi qua một cách nhanh chóng, nhưng những kỷ niệm khó quên trong kỳ trại sẽ giúp cho đời sống của các em thêm trưởng thành hơn. Đặc biệt, qua kỳ trại, nhiều trại sinh đã hiểu biết về Chúa Giê-xu nhiều hơn, tin cậy Chúa hơn, và sẵn sàng đáp ứng lời kêu gọi của Chúa để hứa nguyện sống theo lời Chúa dạy.


Ban T chc và ban Ging hun ca k tri

Cảm tạ Chúa đã ban cho kỳ trại diễn ra cách phước hạnh trong ba ngày, các trại sinh chia tay nhau ra về trong sự lưu luyến. Kỳ trại Bồi linh cho Thanh Thiếu niên tỉnh Kiên Giang được khép lại sau lời cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Tấn Thọ.


Chp hình lưu nim k tri

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcLong An: Trại Bồi Linh Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Năm 2024
Bài tiếp theoTus Quab Kev Txhaum – 21/6/2024