Trại Hè Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Kon Tum 2020

2230

HTTLVN.ORG – Với mục tiêu bồi dưỡng tâm linh và trang bị kỹ năng cho các nhân sự hướng dẫn thanh niên các Hội Thánh trong tỉnh Kon Tum, Nhân sự Đại diện Tin lành tỉnh phối hợp với Khối Thanh niên của Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức kỳ trại hè tại nhà thờ Tin Lành Đắk Ruồng từ ngày 01-03/6/2020.

Với chủ đề “Sống Can Đảm” nương trên câu Kinh Thánh nền tảng Ê-phê-sô 6:10, mục tiêu xuyên suốt trong kỳ trại là khích lệ, thúc giục thanh niên đừng sợ hãi những khó khăn, ngăn trở… mà hãy cứ can đảm sống và hầu việc Chúa trong mọi hoàn cảnh.

Có khoảng 40 trại viên là nhân sự nòng cốt và các thanh niên của các Hội Thánh tỉnh Kon Tum tham dự kỳ trại.

Trong giờ khai mạc trại, với chủ đề “Học Lời Chúa”, Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy Viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Kon Tum nương trên nền tảng Kinh Thánh Giô-suê 1:7, khích lệ người học Lời Chúa phải vâng lời Chúa, đừng để điều gì làm ngăn trở việc làm theo lời Chúa trong đời sống mình.

Mục sư Nguyễn Khánh Tường, Trưởng Khối Thanh niên của Ủy ban TTN Tổng Liên Hội cùng các cộng sự hướng dẫn mọi sinh hoạt trong ba ngày trại.

Cảm ơn Chúa vì Ngài đã cho kỳ trại diễn ra bình an và tốt đẹp. Đức tin của các trại viên được khích lệ. Các trại viên được tiếp thu những kỹ năng hướng dẫn và sinh hoạt trong Ban Thanh niên của Hội Thánh.

Xin cầu nguyện để Chúa tiếp tục ban ơn cho các trại viên, để sau kỳ trại này, ai nấy đều yêu mến Chúa hơn và sốt sắng hơn trong sự hầu việc Chúa trong các Ban Thanh niên của các Hội Thánh, góp phần gây dựng các Hội Thánh Chúa trong tỉnh Kon Tum.

TTV. MS Lê Phương Thành

Bài trướcSự Cao Trọng Của Hôn Nhân – 5/6/2020
Bài tiếp theoLàm Thế Nào Để Đọc Xong Trọn Bộ Kinh Thánh?