Tp. HCM: Chương trình Bồi Linh – Hiệp Nguyện Quý IV/2023

7120

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g sáng ngày 01/12/2023, trong không khí của mùa Giáng sinh phước hạnh đang đến, gần 300 đầy tớ Chúa, Chấp sự trong khu vực TP. Hồ Chí Minh đã hiệp chung tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành, Quận 10, để tham dự chương trình bồi linh, hiệp nguyện quý IV do Ban Đại diện Tin Lành Thành phố tổ chức.


Nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành

Về tham dự chương trình có: Mục sư Nguyễn Thế Hiển và Mục sư Đỗ Việt Hùng – UV TLH HTTLVN; Mục sư Mã Phúc Hiệp – Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm, là diễn giả của chương trình; các đầy tớ Chúa đương nhiệm và hưu trí, vợ của các Mục sư – Truyền đạo cùng các chấp sự đại diện từ các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm.


Quang cảnh chương trình


MS Trương Văn Ngành, Trưởng BĐD Tin Lành Thành phố, chào mừng và cầu nguyện khai lễ


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa


MS Mã Phúc Hiệp giảng Lời Chúa với chủ đề “Tỉnh thức và Cầu nguyện” dựa trên nền tảng phân đoạn Kinh Thánh Lu-ca 18:1-8

Với câu gốc trong Lu-ca 12:35 “Lưng các ngươi phải thắt lại, đèn các ngươi phải thắp lên”, Lời Chúa được rao ra nhằm nhắc nhở và khích lệ quý tôi con Chúa luôn luôn phải tỉnh thức để trở thành người phục vụ, “thắt lưng” để sẵn sàng chiến đấu không ngừng trong sự cầu nguyện cho đến khi chiến thắng; và cần “thắp đèn” để người ta thấy chúng ta có Chúa, và để chúng ta thấy người ta không có Chúa.


MS Nguyễn Ngọc Tốt, UV BĐD TL Thành phố, thông báo công việc Chúa

Những thông tin mục vụ, các chương trình sắp tới của Ban Đại diện Tin Lành Thành phố, vấn đề cảm tạ, cầu nguyện cụ thể như sau:

Chương trình Truyền giảng Giáng sinh khu vực 1, 2, 5: vào ngày 09/12/2023.
Chương trình Truyền giảng Giáng sinh khu vực 3: vào ngày 16/12/2023.

Khu vực 1 cầu nguyện

Chi Hội Bình Khánh (huyện Cần Giờ): xin Chúa tiếp trợ đủ tài chánh, để khởi công xây dựng nhà thờ mới.
Chi Hội Phước Lộc (huyện Nhà Bè): con cái Chúa đã trung tín dâng hiến trả nợ được 755 triệu đồng (còn nợ 470 triệu đồng); những tháng cuối năm nước lên cao, đường sá ngập sâu, con cái Chúa gặp nhiều khó khăn khi đến nhà Chúa, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của Hội Thánh Chúa.
Chi Hội Phú Xuân (huyện Nhà Bè): chương trình truyền giảng của thanh niên vào chiều Chúa nhật 17/12/2023 và chương trình truyền giảng Giáng sinh của Hội Thánh vào tối 23/12/2023.
Điểm Nhóm Phú Lợi (Q.8, thuộc Chi Hội Sài Gòn): cơ sở được tu bổ vừa xong, cầu nguyện cho chương trình Truyền giảng Giáng Sinh của Điểm Nhóm vào ngày 22/12/2023 được kết quả tốt đẹp, cầu nguyện cho chức vụ mới của ông bà Mục sư Nguyễn Xuân Vịnh.
Chi Hội Tân Thuận (Q.7): việc xây dựng nhà thờ đến nay được khoảng 80% và được bình an, xin Chúa tiếp trợ đủ tài chính; xin Chúa cho trong tháng 12/2023 có hơn 50 người tin Chúa.
Chi Hội Tân Quy (Q.7): đã hoàn tất các hạng mục kiến thiết; cầu nguyện cho các chương trình trong tháng 12 được ơn Chúa và kết quả, việc tu sửa phòng nhóm và việc đăng ký chính quyền Điểm Nhóm Hưng Long.
Điểm Nhóm Phú Mỹ Hưng (Q.7): xin Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh khoảng 3 tỷ đồng, để hoàn tất việc mua cơ sở nhà thờ.
Chi Hội Tôn Thất Thuyết (Q.4): các chương trình truyền giảng tại Đam Krông, Long Hậu, ĐN Phước Kiển Tây và tại Chi Hội; kế hoạch xây dựng lại nhà thờ, về pháp lý và tài chánh.


Khu vực 2 cầu nguyện


Khu vực 3 cầu nguyện

Điểm Nhóm Xuân Thới Thượng: xin Chúa cho sớm mua được đất xây dựng cơ sở ổn định.
Chi Hội Tân Bình: xin Chúa cho Hội Thánh trả hết khoản nợ mua căn nhà 1C Tân Hải đúng hạn.
Điểm Nhóm Phạm Văn Cội: xin Chúa cho Điểm Nhóm hội đủ điều kiện để xin lên Chi Hội Tự dưỡng.
Chi Hội Tân Xuân: xin Chúa cho Hội Thánh sớm có tân Quản nhiệm; các chương trình Truyền giảng vào 26/11, 03/12 và 23/12/2023; Hội Thánh còn nợ sau xây dựng 295 triệu đồng.
Chi Hội Tân Tây Lân: sớm hoàn tất các thủ tục hành chánh của thửa đất con cái Chúa dâng; sau đó, tiến hành xin giấy phép xây dựng cơ sở nhà Chúa.
Hội Nhánh Đông Thạnh: hiện nay nhà thờ quá chật hẹp, đang có nhu cầu mở rộng, cần số tài chánh lớn để sớm xúc tiến việc mua nhà mở rộng cơ sở.
Chi Hội Gò Vấp: có các chương trình truyền giảng Giáng sinh của Hội Thánh vào ngày 17, 20, 22/12/2023; Điểm Nhóm Đồng Tâm có chương trình Truyền giảng Giáng sinh 23/12/2023.
Chi Hội Thạnh Lộc: cảm tạ Chúa cho Lễ Bổ nhiệm Quản nhiệm trong ơn Chúa (ngày 12/11/2023 vừa qua).
Chi Hội Thạnh Xuân: các chương trình Truyền giảng Giáng sinh trong tháng 12.
Chi Hội Lữ Gia: ao ước Chúa cho mở rộng cơ sở vì quá chật hẹp.
Chi Hội Bình Thới: cảm ơn Chúa, nhà thờ Bình Thới được sửa chữa, mở rộng.
Chi Hội Gia Định: xin Chúa cho chính quyền trả lại cơ sở Trung tâm Giáo dục Thường xuyên bên cạnh sau 48 năm; xin Điểm Nhóm Bình Mỹ, Củ Chi sớm lên Chi Hội.
Chi Hội Hòa Hưng: xin Chúa cho việc mua cơ sở chính thức và giấy phép cho Điểm Nhóm Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh.
Chi Hội Tô Hiến Thành: cảm ơn Chúa, Điểm Nhóm Thạnh Xuân, Q.12 đã lên Chi Hội; xin Chúa cho việc mua đất xây nhà nguyện Điểm Nhóm Thanh Phú, Bến Lức, Long An; sự thờ phượng, sinh hoạt và địa điểm của Điểm Nhóm Tân Phong Q.7 sớm ổn định.
Chi Hội Trương Minh Giảng: Hội Thánh còn thiếu nợ tiền xây dựng gần 1 tỷ đồng; đang mua đất để xây nhà nguyện vì Điểm Nhóm Xuân Thới Thượng vẫn đang thuê nhà.
Chi Hội Ngô Gia Tự: xây dựng nhà thờ trong tương lai gần.
Chi Hội Nguyễn Tri Phương: cầu nguyện cho Điểm Nhóm Tân Nhựt, sớm có giáo phẩm.


Khu vực 5 cầu nguyện

Chi Hội Bình Tân: xin Chúa tiếp trợ tài chánh để hoàn tất số nợ còn thiếu gần 3 tỷ đồng; đang tiến hành các thủ tục xin công nhận Điểm Nhóm mới Tân Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh), xin Chúa mở đường được thuận lợi.
Chi Hội An Hạ: đã xin cấp sổ hồng lần thứ nhất vào năm 2015, nhưng vẫn chưa được, Hội Thánh xin cấp sổ hồng lần 2.


Khu vực 6 cầu nguyện

Hội Nhánh Ân Quang Đường (quận Tân Phú, thuộc Chi Hội Nguyễn Trãi): truyền giảng mừng Chúa Giáng sinh vào đêm: 9 và 24/12/2023; đầu năm 2024, Hội Nhánh thành lập Ban Thiếu niên; đang chờ đợi chính quyền quận Tân Phú điều chỉnh cục bộ quy hoạch khu đất Hội Nhánh từ “đất nhóm nhà ở hiện hữu” sang “đất công trình tôn giáo”; bước tiếp theo Hội Nhánh tiến hành xin cấp phép xây dựng nhà thờ.
Chi Hội Sanh Mạng Đường: đang trong quá trình xây dựng, xin Chúa chu cấp đủ kinh phí.


MS Nguyễn Ngọc Dũng, UV BĐD TL Thành phố, báo cáo tài chánh và kêu gọi các Hội Thánh góp phần dâng hiến rời rộng cho công việc Chúa

Cảm tạ Chúa đã cho buổi bồi linh, hiệp nguyện được diễn ra một cách phước hạnh và kết thúc lúc 11g30 cùng ngày.

TTV. MS Lý Gia Trung

Bài trướcChọn Người Kế Nhiệm – 2/12/2023
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ Ông PHẠM TRÂN