TP HCM: Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tháng 10/2022

1251

HTTLVN.ORG – Sau hai năm phải tạm hoãn nhiều chương trình do ảnh hưởng của dịch bệnh, sáng ngày 15/10/2022, Ban Đại diện Tin Lành TP.HCM đã tổ chức chương trình bồi linh, thông công phụ nữ tại nhà thờ Tin Lành Thông Tây Hội. Tham dự chương trình có Ban Đại diện, Quản nhiệm một số Hội Thánh và khoảng 900 quý bà quý cô đến từ 60 Chi Hội trong thành phố.

Quang cảnh chương trình

Chương trình bắt đầu bằng lời cầu nguyện và tâm tình của Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng Ban đại diện Tin Lành TP.HCM. Mục sư trình bày các định hướng của Ban Đại diện trong năm 2023 như: Hội đồng Bồi linh của các Mục sư – Truyền đạo – Tín hữu ngày 28/10/2023 tại Viện Thánh Kinh Thần học bao gồm 2 bài giảng vào buổi sáng, 1 bài giảng vào buổi chiều và buổi tối là chương trình dành cho thanh niên; Bồi linh quý dành cho Mục sư, Truyền đạo, Nữ Truyền đạo, các Chấp sự tổ chức 3 tháng một lần; Bồi linh cầu nguyện hàng tháng của Mục sư – Truyền đạo; Bồi linh cầu nguyện tại khu vực hàng tháng. Mục sư nhắc về trách nhiệm giảng Tin Lành, làm sao có mười triệu người Việt Nam được cứu, trong số đó thì TP.HCM có khoảng một triệu người được cứu. Mục sư cũng khuyến thích phụ nữ Tin Lành tại TP. HCM nên có một chương trình truyền giảng đặc biệt dành cho phụ nữ.

Mục sư Trương Văn Ngành tâm tình và cầu nguyện khai lễ

Quả phụ Mục sư Nguyễn Sơn Hà chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Người công chính của Đức Chúa Trời” nương trên phần Kinh Thánh Rô-ma 5:1-2; 8:8-11 và câu gốc II Cô-rinh-tô 5:17. Người công chính phải là người có đời sống luôn hướng thiện, luôn khao khát công chính đẹp lòng Đức Chúa Trời. Người công chính phải sống chân thật, không giả dối vì Đức Chúa Trời – Đấng chúng ta tôn thờ là Đấng chân thật; sự cứu rỗi Ngài là chân thật nên con cái Ngài cũng phải sống chân thật, nhất là trong lời nói. Cuối cùng, người công chính phải là người biết sống yêu thương như Đức Chúa Giê-xu đã dạy. Qua đó, diễn giả khích lệ quý bà quý cô cậy nhờ ơn Chúa để sống công chính cho sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.

Diễn giả chương trình: Quả phụ Mục sư Nguyễn Sơn Hà

Trong chuyên đề sức khoẻ, Bác sĩ Lưu Thị Hoàng Anh đã thuyết trình về “đôi mắt” với cấu tạo của đôi mắt, các bệnh về mắt. Thật tạ ơn Chúa, Ngài đã tạo dựng con người chúng ta thật tuyệt vời, đã bảo vệ đôi mắt thuộc thể chúng ta bằng đôi mày, đôi mi, và đôi mắt được giấu trong hốc mắt để bảo vệ, giúp chúng ta nhìn biết mọi màu sắc tươi đẹp của thiên nhiên và mọi tạo vật của Ngài. Cầu xin Chúa luôn gìn giữ đôi mắt thuộc linh của chúng ta để nhìn xem Chúa, ngắm xem sự vinh hiển của Ngài và bày tỏ sự vinh hiển của Chúa qua nếp sống đạo của mỗi chúng ta.

Diễn giả chương trình: Bác sĩ Lưu Thị Hoàng Anh

Hướng dẫn chương trình: Bà Mục sư Nguyễn Hùng Dũng

Ban hát phu nhân Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa  

Ban hát Phụ nữ Khu vực 1, 2 tôn vinh Chúa  

Cuối chương trình, bà Mục sư Phan Quang Trung thông báo về chủ đề của ban phụ nữ nhiệm kỳ thứ nhất là “Chuẩn bị cho Chúa một dân sẵn sàng”, chủ đề của năm 2023 là “Cuộc chiến thuộc linh”, tài liệu là sách “Nan đề của tôi”. Các ban phụ nữ đăng ký số lượng mua sách về Ban Điều Hành Phụ nữ Thành Phố, khuyến khích các ban Phụ nữ sinh hoạt theo chủ đề chung.

Bà Mục sư Nguyễn Văn Ngọc cầu nguyện đáp ứng; Bà Mục sư Phan Quang Trung dâng lời tạ ơn Chúa, sau đó có lời tri ân và thông báo

Mục sư Lê An Khương, Quản nhiệm Hội Thánh Thông Tây Hội chúc phước

Cảm tạ Chúa chương trình bồi linh Phụ nữ TP.HCM diễn ra trong sự vui mừng phước hạnh. Quý bà quý cô ra về trong sự hứa nguyện khi trở về với Hội Thánh địa phương sẽ sống giữ mình làm người công chính của Đức Chúa Trời trước những điều của thế gian; nhìn xem Chúa để sống kết quả và làm sáng danh Ngài từ trong gia đình, trong Hội Thánh và ngoài xã hội. Mọi người chia tay và hẹn gặp nhau trong những chương trình bồi linh sắp tới.

TTV. MSNC Tôn Thành Công
Hình ảnh: Triều Hải

Bài trướcTầm Ảnh Hưởng Của Ông Giăng Báp-tít – 17/10/2022 
Bài tiếp theoĐà Nẵng: Truyền Giảng Tại HTTL Hòa Mỹ Ngay Sau Mưa Lụt Nghiêm Trọng