TP. Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tháng 7/2016

740

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14 giờ 30 ngày 03/07/2016 tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Hòa Cường, Ban Đại diện tổ chức buổi hiệp nguyện các Mục sư, Truyền đạo trong khu vực thành phố.

 

Mục sư Võ Quốc Tiến, Quản nhiệm Chi Hội Hòa Cường hướng dẫn buổi hiệp nguyện, ông rất vui mừng tạ ơn Chúa khi được đón tiếp quý tôi tớ Chúa về hiệp nguyện. Mục sư Dương Quang Hòa, Trưởng Ban Đại diện, tạ ơn Chúa vì tất cả các Hội Thánh được Chúa ban phước qua sinh hoạt thờ phượng Chúa, các lớp Thánh Kinh hè, lớp Kinh Thánh cho gia đình trẻ, bồi linh thông công giới nữ toàn thành phố và công tác y tế xã hội cũng được thực hiện thường xuyên, đồng thời ông cũng trình bày những kế hoạch cần thực hiện và cầu nguyện cho việc thành lập Chi Hội , Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong thời gian tới, trại hè thanh niên toàn thành phố, khai mạc các lớp Thánh Kinh Căn Bản.

 

Để khích lệ ban hiệp nguyện, Mục sư Võ Quốc Tiến giảng Lời Chúa trong Kinh Thánh Dân số ký 20: 1-13 với chủ đề “Môi-se Không Được Vào Đất Hứa“. Đáp ứng Lời Chúa, Mục sư Trần Ngọc Vỹ cầu nguyện trong sự vâng phục Chúa, sau đó các Chi Hội nêu lên những việc cần thiết để hiệp nguyện:

 

– Chi Hội An Trung: Tạ ơn Chúa trong tháng có 02 người tin nhận Chúa, các lớp Thánh Kinh hè cho thiếu nhi, thanh niên, thanh tráng được hoàn tất trong sự vui vẻ gây dựng. Xin Chúa cho các Chi phái trong sinh hoạt thuộc linh được ổn định, hiệp một. Cầu nguyện cho các em thiếu niên thi tốt nghiệp đạt kết quả.

 

– Chi Hội An Hải: Trong tháng vừa qua có 1 người tin Chúa, cầu nguyện cho Hội Nhánh Ngũ Hành Sơn được ổn định trong sự thờ phượng Chúa.

 

– Chi Hội Cẩm Nê: cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ tài chính đầy đủ để xây dựng đền thờ .

 

– Chi Hội Đà Nẵng: Tạ ơn Chúa về các chương trình truyền giảng hàng tuần đều có người tin Chúa, xin cầu nguyện cho Hội Thánh có đủ kinh phí để xây dựng Cơ sở Cơ Đốc Giáo dục đáp ứng nhu cầu phát triển của Hội Thánh.

 

– Điểm Nhóm Hòa Thọ (trực thuộc HTTL Đà Nẵng): Tạ ơn Chúa đã cho nhà nguyện được xây dựng xong, xin cầu nguyện cho việc chuyển địa Điểm Nhóm từ nhà ông Nguyễn Khôi sang nhà nguyện số 199 Lê Kin Lăng.

 

– Chi Hội Hòa Mỹ: Tạ ơn Chúa trong tháng có 3 người tin Chúa, xin cầu nguyện cho việc mở Điểm Nhóm Túy Loan được chấp thuận.

 

– Chi Hội Hải Châu: Cầu nguyện cho việc mở mang Hội Thánh mới.

 

– Chi Hội Hòa Khánh: Trong tháng vừa qua có 2 người tin nhận Chúa, cầu xin Chúa tiếp trợ tài chính để nhà Cơ Đốc Giáo dục được hoàn tất trong những ngày tới.

 

– Chi Hội Hòa Cường: Xin cầu nguyện cho cơ sở nhà Chúa được mở rộng. – Chi Hội Nam Ô: Hội Thánh hiệp một, ổn định và phát triển, các lớp Thánh Kinh hè trong Hội Thánh có kết quả . Xin cầu nguyện cho Hội Thánh đủ tiền trả mua đất và xây nhà thờ trong tương lai, cầu nguyện cho Điểm Nhóm Trường Định.

 

– Chi Hội Trần Cao Vân: Tạ ơn Chúa cho Lễ Bổ Nhiệm được đầy ơn phước Chúa, xin Chúa thăm viếng các tín hữu, ban ngành, Chi phái trong Hội Thánh để ai nấy được thúc giục nhau quay về nhóm lại gây dựng Hội Thánh.

 

– Chi Hội Trung Lập: Chúa đã ban ơn cho lớp Thánh Kinh hè của thiếu nhi có nhiều em tham gia và đạt kết quả tốt, việc sửa chữa thông thoáng tầng 2 và tòa giảng tầng 3 gần hoàn thành. Xin cầu nguyện Điểm Nhóm tại Hòa Quý được duy trì ổn định.

 

– Chi Hội Tân An: Hội Nhánh Phú Lộc đã được cấp giấy chứng nhận sinh hoạt của chính quyền. Lễ Cảm tạ Chúa và công bố Điểm Nhóm sẽ được tổ chức vào ngày 14/7/2016 và việc mua đất xây dựng nhà nguyện.

 

– Chi Hội Tiên Sa: Cầu xin Chúa cho nhiều tín hữu trong Hội Thánh đứng lên hầu việc Chúa, góp phần trong công tác chứng đạo, truyền giảng, đặc biệt là là những người thân trong gia đình, cầu xin Chúa mở đường cho Hội Thánh trong việc mua đất xây dựng nhà Chúa.

 

Bên cạnh đó trong tháng này, phần lớn các Hội Thánh cũng sẽ tổ chức các chương trình truyền giảng cho thân hữu. Ngoài ra, Ban hiệp nguyện xin Chúa thăm viếng bổ sức cho quý Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư trong tuổi già sức yếu.

 

Buổi hiệp nguyện kết thúc trong tình yêu Chúa ban, sau khi Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện chúc phước.

 

TTV. Hoàng Nguyễn

Một số hình ảnh trong buổi hiệp nguyện:

 

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

 

Mục sư Võ Quốc Tiến hướng dẫn buổi hiệp nguyện và giảng Lời Chúa

 

Mục sư Dương Quang Hòa cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa và thông báo.

 

Mục sư Trần Ngọc Vỹ cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

 

Các tổ cầu nguyện

 

 

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện chúc phước

Bài trướcNgày 3/7/2016: Chúc Tụng Chúa
Bài tiếp theoBài 72: Làm Thế Nào Để Đứng Dậy Sau Khi Thất Bại (TT)