Thừa Thiên Huế: Bồi Dưỡng Chức Vụ Chấp Sự Năm 2023

1074

HTTLVN.ORG – Nhằm đáp ứng nhu cầu và kỹ năng hầu việc Chúa cho các Chấp sự trong Hội Thánh Tin Lành tỉnh Thừa Thiên Huế, Mục sư Nhân sự Đại diện Tin Lành và ban Hiệp nguyện tổ chức Khóa Bồi dưỡng Chức vụ Chấp sự vào lúc 8h00 thứ Sáu ngày 25/3/2023 tại nhà thờ Tin Lành Huế, số 16 Nguyễn Du, phường Gia Hội, Tp. Huế.

Quang cảnh chương trình

Mục sư Trần Ngọc Ánh – NSĐDTL – hướng dẫn giờ khai mạc và kêu gọi các học viên tham dự trọn khóa học, tuân thủ nội quy Ban Tổ chức

Cảm ơn Chúa, các Hội Thánh trong tỉnh cũng vừa bầu cử xong các Ban Chấp sự nên khóa bồi dưỡng này rất thích hợp và cấp thiết cho nhu cầu chung của các Hội Thánh.

Mục sư Nguyễn Hải Bằng – UV TLH – là giảng viên cho khóa bồi dưỡng Chấp sự lần này, cùng với khoảng 40 học viên là các Mục sư, Chấp sự và nhân sự trong tỉnh tham dự.

Tài liệu giáo khoa cho khóa huấn luyện do Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục – Tổng Liên Hội ban hành với chủ đề: Chấp Sự Trong Hội Thánh.

Các học viên lần lượt học bài học: Thánh chức Chấp sự, Vai trò Chấp sự, Tư cách Chấp sự, Nhiệm vụ Chấp sự, Chấp sự phải ý thức kỷ luật bản thân và kỷ luật tâm linh, Chấp sự phải trung tín trong cầu nguyện và đọc Kinh Thánh mỗi ngày.

Qua hai ngày học và thảo luận sôi nổi, cùng với 6 bài học được kể trên, Mục sư giảng viên chia sẻ rất rõ ràng và ứng dụng những điều thực tế trong chức vụ đã giúp cho các học viên nắm rõ nguyên tắc chung khi hầu việc Chúa ở Hội Thánh của mình.

Trong giờ bế mạc, Mục sư Trần Ngọc Ánh một lần nữa thay cho các học viên cảm tạ Chúa, cảm ơn quý tôi con Chúa tham dự khóa học, đồng thời Mục sư kêu gọi các học viên chuẩn bị tham dự Khóa Thánh Kinh Căn Bản năm 4 tổ chức trong những ngày đến. Mục sư Trí sự Nguyễn Lập được mời cầu nguyện thay cho các chấp sự và Mục sư Nguyễn Hải Bằng – UV TLH – chúc phước.

Hình lưu niệm

Qua khóa huấn luyện này, nhiều học viên biết rõ rằng chức vụ Chấp sự là sự kêu gọi đặc biệt của Chúa nên cần hết lòng trung tín để phục vụ Chúa.

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcLời Kêu Cầu Lúc Nguy Nan – 27/3/2023
Bài tiếp theoLễ Cảm Tạ Chúa – 15 Năm Tái Lập Hội Thánh Thủ Thừa