Thông Công Giáng Sinh Các Ban Thanh Niên Tỉnh Đồng Tháp 2017

1743

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 29/12/2017, chương trình bồi linh – thông công Giáng sinh giữa các Ban Thanh niên thuộc 11 Hội Thánh, 1 Hội Nhánh và 6 Điểm Nhóm tỉnh Đồng Tháp đã được diễn ra cách phước hạnh, vui vẻ tại nhà thờ Tin Lành Cao Lãnh. Đến tham dự chương trình là hơn 100 bạn trẻ cùng toàn thể quý tôi tớ Chúa trong tỉnh Đồng Tháp.

Buổi sáng, các bạn hòa lòng cùng nhau trong sự ngợi khen Chúa cách phước hạnh và được bồi dưỡng linh hồn mình bằng Lời của Chúa với chủ đề: “Niềm vui trong Chúa” bởi Mục sư Lê Hoàng Phúc – là diễn giả của chương trình.

Buổi chiều, những bạn trẻ trong tỉnh được thông công, gắn kết và được học hỏi cùng với nhau thông qua các hoạt động sinh hoạt đội nhóm ngoài trời.

Buổi tối, các bạn có thì giờ để thể hiện khả năng, ân tứ của mình trong nhà Chúa qua các tiết mục Ca – Vũ – Nhạc – Kịch được dàn dựng từ các nhóm để dâng lên cho Chúa như của lễ của mùa Giáng sinh để cảm tạ ơn lành mà Ngài đã làm cho cuộc đời các bạn. Đặc biệt trong chương trình, sự góp phần ca ngợi Chúa của ông bà Mục sư Đặng Trường Sơn và những lời chia sẻ về kinh nghiệm của ông bà đến với các bạn trẻ để khích lệ tinh thần theo Chúa, hầu việc Chúa

Chương trình được khép lại lúc 20 giờ cùng ngày trong niềm luyến tiếc của bạn trẻ với cơ hội thông công – bồi linh quý báu thường niên này của tỉnh Đồng Tháp. Ai nấy ra về với tràn đầy niềm vui của Thiên Chúa giáng sinh trong lòng và hứa nguyện sẽ cùng nhau dâng tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình để dựng xây nhà Chúa ngày càng phát triển hơn trong những tháng ngày tới.

TTV. Mục sư Hồ Anh Vũ


Khung cảnh bên ngoài nhà thờ Tin Lành Cao Lãnh


Tổng quan khung cảnh của phòng nhóm


Mục sư Lê Hoàng Phúc giảng dạy Lời Chúa


Ban hát HT Cao Lãnh


Ban hát HT An Bình


Ban hát HT Hồng Ngự


Ban hát HT Mỹ An


Ban hát HT Phú Cường – Tân Phú


Ban hát HT Sa Đéc


Hình ảnh sinh hoạt buổi chiều


Ông bà MS Đặng Trường Sơn tôn vinh Chúa


Hình lưu niệm chương trình

Bài trướcTruyền Giảng Giáng Sinh Chi Hội Mộc Hóa –  Long An
Bài tiếp theoTruyền Giảng Cuối Năm Tại HT Bình Sơn – Quảng Ngãi