Thành Phố Đà Nẵng Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tháng 01/2016

766

HTTLVN.ORG – Trong tinh thần vui mừng tạ ơn Chúa, vào lúc 14 giờ 30 ngày 03/01/2016, Ban Đại diện Tin Lành thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi hiệp nguyện định kỳ tháng 01 năm 2016 tại nhà thờ Tin Lành An Hải. Tham dự chương trình gồm các Mục sư, Truyền đạo, Quả phụ Mục sư, Mục sư Trí sự cùng các Chấp sự đại diện cho các Chi Hội.

 

Mục sư Dương Quang Hòa – Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện dâng buổi hiệp nguyện lên Chúa với lòng biết ơn. Sau đó ông thông báo về kết quả truyền giảng Mừng Chúa Giáng sinh với sự phối hợp của tất cả các Chi Hội; đồng thời phổ biến công việc Chúa năm 2016, và nêu lên những vấn đề quan trọng để hiệp nguyện như các Hội Nhánh, Điểm Nhóm vẫn còn khó khăn trong sinh hoạt như Phú Lộc, Hòa Hải, Túy Loan, Hòa Quý, Hòa Minh, Hòa Xuân và Trường Định. Sau đó Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hải Bằng – Ủy viên Ban Đại diện tường trình phần tài chính.

 

Mục sư Trần Ngọc Vỹ – Quản nhiệm Chi Hội An Hải – hướng dẫn chương trình hiệp nguyện, bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp quý tôi tớ Chúa về hiệp nguyện, sau đó dựa trên nền tảng Kinh Thánh Giô-na 1, với chủ đề “Tôi Là Giô-na” để khích lệ Ban Hiệp nguyện. Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Tiếp đến Ban hiệp nguyện đã chia các tổ để cầu nguyện những vấn đề cần thiết của các Chi Hội:

– Chi Hội An Trung: Tạ ơn Chúa trong năm 2015 đã ban phước trên tất cả mọi sinh hoạt, trong mùa Giáng sinh có 20 người tin Chúa qua các chương trình Truyền giảng Tin Lành. Cầu xin Chúa cho Hội Thánh sang năm mới với mục tiêu: “Hiệp Một Và Trưởng Thành Trong Chúa”, cầu nguyện cho những người cao niên, người mắc bệnh nan y như Cô Lê Thị Tấn, Ông Huỳnh Tiết ( thân sinh MS Huỳnh Văn Vũ Hạ ) và các Điểm Nhóm tại Vũng Thùng, Bắc Mỹ An, Hòa Cường được ổn định, phát triển.

 

– Chi Hội An Hải: Trong mùa Giáng sinh có 26 người tin Chúa, xin cầu nguyện cho Hội Nhánh Hòa Hải sớm được chính quyền công nhận để ổn định sinh hoạt. Nâng cấp tường rào của hội Thánh và xin Chúa chữa lành cho ông Thư ký Hội Thánh bị tai nạn xe.

 

– Chi Hội Cẩm Nê: cầu nguyện cho Hội Thánh sớm có giấy phép xây dựng và xin Chúa chu cấp đầy đủ tài chính để xây dựng nhà thờ mới.

 

– Chi Hội Đà Nẵng: Tạ ơn Chúa năm 2015 có 547 người tin Chúa qua các chương trình truyền giảng, cầu xin Chúa cho các tân tín hữu được giữ vững đức tin. Xin cầu nguyện có đủ tài chính để xây dựng Cơ Đốc Giáo Dục hầu đáp ứng nhu cầu phát triển của Hội Thánh.

 

– Điểm Nhóm Hòa Thọ (Trực thuộc Hội Thánh Đà Nẵng): Có 08 người tin Chúa trong chương trình truyền giảng mừng Chúa Giáng sinh. Cầu xin Chúa tiếp trở đầy đủ tài chính để nhà thờ mới của Điểm Nhóm được hoàn tất.

 

– Chi Hội Hòa Cường: Trong tháng có 03 người tin Chúa, niềm ước ao của con dân Chúa trong Hội Thánh là nhà Chúa cần được mở rộng.

 

– Chi Hội Hòa Khánh: Tạ ơn Chúa tất cả chương trinh sinh hoạt trong Hội Thánh được Chúa ban phước và dẫn dắt, con dân Chúa vui vẻ, hiệp một, trong tháng có 05 người tin Chúa. Công tác truyền giảng đã kết hợp với Chi Hội Đức Phổ (Quảng Ngãi), Chi Hội Trường An (Quảng Nam), Chi Hội Hòa Mỹ và Ban đại diện đã có 57 người tin Chúa. Xin cầu nguyện cho chương trình học Kinh Thánh căn bản của Hội Thánh vào mỗi tối thứ ba hàng tuần, chương trình tiết kiệm để xây dựng nhà Cơ Đốc Giáo Dục và truyền giảng ngày 17/01/2016.

 

– Chi Hội Hải Châu: có 04 người tin Chúa trong đêm truyền giảng mừng Chúa Giáng sinh, cầu nguyện cho việc chăm sóc tân tín hữu và mở Hội Thánh mới tại Hòa Xuân.

 

– Chi Hội Hòa Mỹ: Tạ ơn Chúa trong tháng có 75 người tin Chúa, cầu xin Chúa ban phước trên chương trình truyền giảng ngày 17/01/2016 và việc mở Điểm Nhóm Túy Loan sớm được chính quyền chấp thuận.

 

– Chi Hội Nam Ô: Cầu xin Chúa tiếp tục mở đường tiếp trợ cho Hội Thánh mỗi tháng trả đủ tiền đất, sớm sở hữu khu đất và có đủ kinh phí xây nhà thờ mới trong tương lai. Điểm Nhóm Trường Định được hình thành, phát triển, có người bằng lòng đến nghe Tin Lành và tin nhận Chúa.

 

– Chi hôi Tân An: Cầu xin Chúa cho việc dâng hiến mua đất sớm hoàn tất, việc trình đơn đăng ký Hội Nhánh Phú Lộc sớm được chính quyền chấp thuận. Nhà Cơ Đốc Giáo Dục đang đi vào giai đoạn hoàn tất, xin Chúa cho tài chính được đầy đủ để nhà Chúa sớm đưa vào sử dụng và cầu nguyện cho sức khỏe của Mục sư Trí sự Lê Cao Quý, ông Huỳnh Tiết thân sinh của Mục sư Huỳnh Văn Vũ Hạ bị ung thư phổi nặng.

 

– Chi Hội Trung Lập: Cảm tạ Chúa đã ban phước trên Hội Thánh đã có 08 người tin nhận Chúa trong Lễ mừng Chúa Giáng sinh. Xin cầu nguyện cho Hội Thánh với mục tiêu năm 2016 là “Sâu nhiệm trong Lời Chúa”, cầu nguyện cho Điểm Nhóm Hòa Quý đang gặp khó khăn về sinh hoạt, con cái Chúa đang có chương trình dâng hiến để mua đất trong tháng 05/2016.

 

– Chi Hội Tiên Sa: Cầu xin Chúa bảo vệ, giữ gìn Hội Thánh được bình an trược mọi thử thách, và xin Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh có tài chính để mua đất xây dựng nhà Chúa hầu đáp ứng sự phát triển của Hội Thánh.

 

– Chi Hội Trần Cao Vân: Cầu xin Chúa cho Hội Thánh được ổn định, các tín hữu có tinh thần yêu thương, hiệp một trong sự hầu việc Chúa. Xin cầu nguyện cho các Chấp sự hết lòng cộng tác với Mục sư kiêm nhiệm trong việc gây dựng và phát triển Hội Thánh và việc mời tân Quản nhiệm Hội Thánh.

 

– Chi Hội Huế: Tạ ơn Chúa trong tháng có 22 người tin nhận Chúa, và Hội Thánh Quảng Điền có người tin Chúa. Xin cầu nguyện cho năm mới con dân Chúa sốt sắng chứng đạo, các chương trình truyền giảng có nhiều người đến nghe và tin nhận Ngài. Cầu nguyện cho các tân tín hữu đang theo học lớp giáo lý Báp tem được vững vàng trong đức tin. Hội Thánh đang liên hệ chính quyền xin lại ngôi trường Đức Tin nằm trong khuôn viên nhà thờ với diện tích trên 1000m2. Cầu nguyện cho ông bà Mục sư Nhiệm chức Trần Ngọc Ánh – Quản nhiệm Hội Thánh Phong Điền và thầy cô Truyền Đạo Ngô Văn Thấn – đặc trách Điểm Nhóm Lăng Cô các tín hữu được tăng trưởng, có người tin nhận Chúa.

 

Ban hiệp nguyện còn dành thời gian cầu nguyện cho quý Quả phụ Mục sư, Mục sư Trí sự trong thành phố, buổi hiệp nguyện kết thúc trong niềm hân hoan sau khi Mục sư Nhiệm chức Đào Vương Uy Phương cầu nguyện kết thúc và Mục sư Mã Phúc Hiệp cầu nguyện chúc phước.

 

 

TTV. Hoàng Nguyễn

 

Những hình ảnh trong buổi hiệp nguyện

 

Mục sư Dương Quang Hòa cầu nguyện và tường trình công việc Chúa

 

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hải Bằng tường trình công việc Chúa

 

Mục sư Trần Ngọc Vỹ hướng dẫn và giảng Lời Chúa

 

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện đáp ứng lời Chúa

 

 

 

Các tổ cầu nguyện

Mục sư Đào Vương Uy Phương cầu nguyện kết thúc

 

Mục sư Mã Phúc Hiệp cầu nguyện chúc phước

Bài trướcLễ Khai Giảng Lớp Bổ Túc Thần Học – Trung Cấp Niên Học 2016 – Tỉnh Lâm Đồng
Bài tiếp theoNgày 5/1/2016: Sứ Mệnh Truyền Tin Lành