Tây Ninh: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Năm 2024

130

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 26/07/2024, tại Chi Hội Tin Lành Tây Ninh, Ban Hiệp nguyện tỉnh Tây Ninh đã tổ chức chương trình lễ Bế giảng Thánh Kinh Căn Bản Khoá 1 – Năm IV cho khoảng 70 khoá sinh đã trung tín học Lời Chúa.


Quang cảnh chương trình lễ bế giảng

Tạ ơn Chúa sau hai tuần lễ trung tín học Lời Chúa trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhưng Chúa đã thêm sức cho tất cả khoá sinh theo học đầy đủ, và chương trình lễ bế giảng được diễn ra trong sự thoả lòng của ban Tổ chức cùng tất cả khoá sinh.


Mục sư Trương Thiên Tín, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Tây Ninh, cầu nguyện khai lễ


Ban hát Khoá sinh tôn vinh Chúa Thánh ca 868 “Hãy Đi Khi Chúa Đang Gọi”

Mục sư Phan Văn Cử, Phó Tổng Thư ký TLH, rao giảng Lời Chúa với đề tài “Đừng Làm Theo Đời Này” dựa trên nền tảng Kinh Thánh được chép trong Rô-ma 12:1-2. Mục sư đã dùng Lời Chúa để nhắc nhở cách đặc biệt cho những khoá sinh trẻ tuổi trong nhà Chúa đừng nên bắt chước theo những thói hư tật xấu của thế gian vì chính những điều đó sẽ làm tâm linh hư hỏng, dẫn đến mất đức tin và rơi vào tình trạng bội đạo. Mục sư Diễn giả kêu gọi tất cả khoá sinh học Lời Chúa hãy dâng thân thể mình làm của lễ sống và thánh cho Chúa qua 3 điều: Học thì phải hỏi nếu có điều gì trong lúc học không rõ (học hỏi), học Lời Chúa thì phải tập tành để trở nên là thói quen tốt trong đời sống hằng ngày (học tập), và học Lời Chúa thế nào thì phải làm theo thế ấy để đời sống luôn nhận được phước hạnh Chúa ban cho (học hành).


Mục sư Phan Văn Cử rao giảng Lời Chúa

Thánh Kinh Căn Bản tỉnh Tây Ninh năm 2024, các khoá sinh được học Lời Chúa với các môn học:

Thánh Kinh Phong tục – Mục sư Trần Công Thành giảng dạy
Hệ phái và Tà giáo – Mục sư Trương Thiên Tín giảng dạy
Lai Thế học Đại cương – MSNC Đỗ Ngọc Hoà giảng dạy
Cơ Đốc Giáo Dục Tổng quát – Mục sư Nguyễn Đình Tín giảng dạy
Hôn nhân và Gia đình Cơ Đốc – Mục sư Trần Thanh Dũng giảng dạy

Qua hai tuần học Lời Chúa, đã có 68 khoá sinh trung tín học Lời Chúa với kết quả: 13 khoá sinh nhận chứng chỉ tốt nghiệp, 33 khoá sinh xếp loại Giỏi, 14 khoá sinh xếp loại Khá, 9 khoá sinh xếp loại Trung bình và 12 khoá sinh dự thính.


13 khoá sinh nhận chứng chỉ tốt nghiệp Thánh Kinh Căn Bản


Các khoá sinh nhận chứng nhận hoàn tất năm IV Thánh Kinh Căn Bản

Tạ ơn Chúa qua lời kêu gọi của Mục sư Phó Tổng Thư ký, đã có nhiều khoá sinh đáp ứng và hứa nguyện dâng đời sống mình để phục vụ Chúa, trong đó có nhiều khoá sinh chỉ đang trong tuổi thiếu niên.


Mục sư Trương Thiên Tín cầu nguyện cho các khoá sinh hứa nguyện dâng mình hầu việc Chúa


Khoá sinh phát biểu cảm tưởng

Sau lời phát biểu cảm tưởng của đại diện khoá sinh, Mục sư Trương Thiên Tín đại diện cho Ban Tổ chức khoá Thánh Kinh Căn Bản có lời tri ân đến quý tôi tớ Chúa cùng các nhân sự đã có công khó góp phần vào sự thành công của khoá học.

Chương trình lễ bế giảng Thánh Kinh Căn Bản năm 2024 kết thúc lúc 11g30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phan Văn Cử. Tạ ơn Chúa sau một khoảng thời gian, rất dài kể từ khi Tin Lành đến với Tây Ninh thì đây là khoá Thánh Kinh Căn Bản đầu tiên đã hoàn thành đủ 4 năm học và có được 13 khoá sinh tốt nghiệp. Kính xin quý tôi con Chúa xa gần tiếp tục cầu nguyện cho công việc nhà Chúa tại tỉnh Tây Ninh, để từ những thì giờ học Lời Chúa qua các chương trình Thánh Kinh Căn Bản, Chúa sẽ dấy lên thêm nhiều nhân sự bước chân vào công trường thuộc linh mà Chúa đang mở ra với nhiều sự thuận lợi cho sự mở mang vương quốc Đức Chúa Trời tại tỉnh Tây Ninh.


Các khoá sinh chụp hình lưu niệm Thánh Kinh Căn Bản 2024

TTV. MSNC Trần Kim Khánh
Hình ảnh: MS Trương Thiên Tín
Bài trướcTiền Giang: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa V – Năm 4
Bài tiếp theoĐồng Nai: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa VIII – Năm I