Quảng Trị: Hiệp Nguyện Tháng 10/2024

280

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09g ngày 02/10/2024, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng dành cho quý giáo phẩm và chấp sự trong toàn tỉnh tại Điểm Nhóm Tin Lành Gio Châu, thôn Hà Thanh, xã Gio Châu, huyện Gio Linh. Tham dự chương trình hiệp nguyện có: Mục sư Dương Minh Đức, Trưởng Ban và các mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cùng quý tôi tớ Chúa và chấp sự trong tỉnh, số lượng 80 người.


Nơi sinh hoạt tạm của Điểm Nhóm Gio Châu


Quang cảnh buổi hiệp nguyện


Mục sư Bùi Tấn Lực, Đặc trách Điểm Nhóm Gio Châu, có lời chào mừng


Nhân sự Dương Trung hướng dẫn chương trình

MSNC Hồ Văn Nia, Quản nhiệm Hội Thánh A Tơng – A Tơi, giảng Lời Chúa với đề tài: “HẦU VIỆC CHÚA CÁCH KHIÊM NHƯỜNG” nương trên Kinh Thánh I Phi-e-rơ 5:1-11 và câu gốc ở trong Công Vụ Các Sứ Đồ 20:19. Lời của Chúa nhắc nhở cho tất cả mọi người tham dự rằng, trở thành tôi tớ của Đấng Christ đòi hỏi chúng ta phải phục tùng sự lãnh đạo của Ngài, trong những việc chúng ta làm, cách chúng ta sống và thực hiện ý muốn nơi Ngài đặt để chúng ta hầu việc Ngài. Không có chỗ cho sự tôn cao bản thân hoặc tự quảng cáo; điều quan tâm duy nhất của chúng ta đó là sự vâng lời, với mục đích là chỉ một mình Đức Chúa Trời được vinh hiển. Đôi khi chúng ta quá bận tâm với việc tìm kiếm mục đích cuộc đời mình để có thể cảm thấy hữu ích và thành đạt. Mặc dù chúng ta được phước khi hầu việc Chúa tùy theo ân tứ Chúa ban, đó không phải là động lực của chúng ta. Một tinh thần khiêm nhường không tìm kiếm lợi ích riêng của mình mà thay vào đó sẽ nghĩ đến người khác. Đây là thái độ của Chúa Giê-xu. Ngài sẵn sàng rời khỏi thiên đàng để mang hình dạng con người để đi đến thập giá – đó là một hành động vâng phục của Chúa đầy hy sinh để chúng ta có thể được cứu.


MSNC Hồ Văn Nia giảng Lời Chúa

Tiếp theo, Mục sư Nguyễn Hữu Khải, Quản nhiệm Chi Hội Miệt Mới thay cho Ban Hiệp nguyện cầu thay cho công việc Chúa chúng trong tỉnh.

Công việc Chúa đối với khu vực Đồng bằng (người Kinh) về công tác truyền giáo.
Quý tôi tớ Chúa đang hầu việc Chúa tại các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh.
Nhiều điểm nhóm tại khu vực Đakrông và Hướng Hóa cần có nơi nhóm lại riêng một cách riêng biệt.
Tinh thần thông công và sự hiệp một trong vòng tôi con Chúa trong tỉnh để công việc Chúa mỗi ngày được ổn định và phát triển, không bị chồng chéo lên nhau.


Mục sư Nguyễn Hữu Khải cầu thay cho công việc Chúa chung trong tỉnh

Trong chương trình hiệp nguyện kỳ này, được sự ủy quyền của Ban Trị sự TLH và Mục sư Mục vụ, Mục sư Dương Minh Đức, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, đã trao giáo vụ lệnh cho Truyền đạo Dương Phi Long làm Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Cửa Việt, đặc trách hai Điểm Nhóm Gio Châu và Đông Hà.


Mục sư Dương Minh Đức trao giáo vụ lệnh cho Truyền đạo Dương Phi Long

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong sự vui vẻ phước hạnh và kết thúc lúc 12g30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Châu Văn An, Ủy viên Ban Đại diện. Ai nấy ra về trong tinh thần vui mừng tiếp tục trong công tác Chúa giao phó và hẹn gặp lại nhau trong chương trình hiệp nguyện tháng 11 tại Chi Hội Bù Ta Noong.

TTV. Thi-Thiên

Bài trướcBài hát: LÒNG CON DÂNG CHA
Bài tiếp theoTp. HCM: Họp Bạn 04 Ban Thanh Tráng Tại HT Hương Lộ 2