Quảng Trị: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp Sự Tháng 3/2022

1551

HTTLVN.ORG – Theo lịch sinh hoạt hằng tháng của các Hội Thánh tỉnh Quảng Trị, sáng ngày 05/03/2022, ban hiệp nguyện Tin Lành tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình hiệp nguyện cho Giáo phẩm và đại biểu Chấp sự của các Hội Thánh trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Cửa Việt. Chương trình có sự tham dự của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Quảng Trị; Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Mục sư Nhiệm chức Thái Công Nhơn chia sẻ Lời Chúa trong I Sử Ký 28:1-10 qua đề tài “Tấm Lòng Của Người Phục vụ Chúa”, với tâm tình mong muốn những người phục vụ Chúa phải nhận biết Chúa, tìm kiếm Ngài, luôn có một tấm lòng vui ý khi phục vụ Đức Chúa Trời, để chức vụ được kết quả vinh hiển danh Chúa

Ban hiệp nguyện cùng cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh như sau:

  • Chi Hội Miệt Mới: Công tác gây dựng và phát triển Hội Thánh trong năm mới 2022, Hội Thánh đang có kế hoạch thay mới lại dàn âm thanh để phục vụ cho việc thờ phượng Chúa và tài chánh cho việc thay mới là 100.000.000 đồng.
  • Chi Hội Tarung: Việc xây dựng nhà Chúa đang còn thiếu 148.000.000 đồng, và Hội Thánh cũng cần thêm tài chánh để sơn và đóng la-phông tư thất.
  • Chi Hội Bù Tanoong: Thủ tục đất đai của Chi Hội sớm được giải quyết để Chi Hội tiến hành thủ tục xây dựng nơi thờ phượng Chúa rộng rãi và khang trang hơn.
  • Chi Hội A Tơng – A Tơi: Công việc truyền giáo của Hội Thánh trong năm mới được kết quả hơn, hiện tại Chi Hội có hai Điểm Nhóm cách Chi Hội 50km và 7km nên việc đi lại chăm sóc rất khó khăn.
  • Chi Hội Khe Sanh: Việc sửa chữa và xây dựng cơ sở các Điểm Nhóm xuống cấp để có nơi nhóm lại cho con cái Chúa.
  • Chi Hội Cửa Việt: Hiện tại Hội Thánh vẫn còn nợ bên thầu xây dựng hơn 100.000.000 đồng, xin Chúa tiếp trợ và Hội Thánh sớm hoàn tất khoản nợ này.
  • Chi Hội Thuận Hóa: Thủ tục xin công nhận Chi Hội đang gặp vướng mắc với một số Điểm Nhóm cùng địa phương, xin Chúa hướng dẫn và mở đường.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Chấp sự Nguyễn Hữu Dũng, Thư ký Chi Hội Cửa Việt hướng dẫn chương trình

Mục sư Bùi Tấn Lực, Quản nhiệm HT Cửa Việt chào mừng ban hiệp nguyện

Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị cầu nguyện khai lễ

Các tổ cầu nguyện cho công việc Chúa  

Sau thì giờ cầu thay cho công việc Chúa chung, Mục sư Châu Văn An thông báo một số công tác trong tháng tới. Chương trình kết thúc 11 giờ 30 sau lời cầu nguyện tất lễ của Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hữu Khải và lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh.

TTV. MsNc Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcLus Ceebtoom –  8/3/2022
Bài tiếp theoVẻ Đẹp Của Người Nữ Cơ Đốc