Quảng Trị: Hiệp Nguyện Định Kỳ Tháng 10-2022

793

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 01/10/2022, tại nhà thờ Tin Lành A Tơng – A Tơi đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ tháng 10/2022 do Ban Hiệp nguyện Tin Lành tỉnh tổ chức. Mặc dù những ngày trước đó, các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi nằm trong tâm bão Noru và có mưa lớn kéo dài, nhưng tạ ơn Chúa đã gìn giữ con cái Ngài và các Hội Thánh trong tỉnh được bình an, không bị thiệt hại về người và cơ sở vật chất.

Tham dự chương trình hiệp nguyện có Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện và quý đầy tớ Chúa đương nhiệm, cùng vợ của các Mục sư – Truyền đạo và các Chấp sự đại diện cho các Chi Hội – Hội Nhánh – Điểm Nhóm trong tỉnh.

MsNc Hồ Văn Nia, Quản nhiệm Hội Thánh hướng dẫn chương trình; Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh cầu nguyện khai lễ

Mục sư Ai Pa Noang, Quản nhiệm Chi Hội Bù Ta Noong giảng Lời Chúa với chủ đề “Góp Phần Xây Dựng Đền Tạm” dựa trên phân đoạn Kinh Thánh Xuất Ê-díp-tô Ký 25:1-9 và 36:1-7, khích lệ quý tôi con Chúa sẵn lòng dâng hiến với tấm lòng chân thành, dâng hiến điều quý giá thể hiện lòng tôn kính Chúa, thì lúc đó đời sống và chức vụ sẽ luôn dư dật về mọi phương diện.

Mục sư Ai Pa Noang giảng Lời Chúa

Ban hiệp nguyện cùng dành thì giờ hiệp lại cầu nguyện cho các vấn đề sau:

  • Hội Thánh Miệt Mới: Sự phát triển Hội Thánh trong những ngày sắp tới đây, sự chuẩn bị và kế hoạch tổ chức chương trình Giáng Sinh năm 2022.
  • Hội Thánh Khe Sanh: Đời sống đức của con cái Chúa, nhu cầu xây dựng các nơi nhóm lại biệt riêng cho các Điểm Nhóm.
  • Hội Thánh Bù Ta Noong: Thủ tục xin cấp đất để tiến tới xây dựng cơ sở nhà Chúa, vì hiện nay nơi nhóm lại đang mượn nhà của tín hữu nên rất khó khăn trong sự phát triển Hội Thánh.
  • Hội Thánh Đakrông: Chức vụ của Ông Bà Mục sư Quản nhiệm, nhiều con cái Chúa đang đau ốm bệnh tật.
  • Hội Thánh Hướng Lộc – Thuận Hóa: Thủ tục xin công nhận Chi Hội của hai Hội Thánh, cũng như công tác phát triển Hội Thánh trong thời gian tới.
  • Hội Thánh Ta Rung: Hiện Hội Thánh đang còn nợ tiền xây dựng cơ sở, dự kiến trong mùa Giáng Sinh sẽ tổ chức 5 chương trình truyền giảng cho Hội Thánh và các Điểm Nhóm.
  • Hội Thánh A Tơng – A Tơi: Dự kiến trong tháng 10 sẽ nộp hồ sơ xin công nhận Chi Hội đến các cấp chính quyền.
  • Hội Thánh Cửa Việt: Cầu nguyện cho công tác chứng đạo, cũng như Hội Thánh vẫn còn nợ tiền xây dựng.
  • Điểm Nhóm Vùng Kho: Cầu nguyện cho Hội Thánh có kế hoạch phát triển Hội Thánh, con cái Chúa cũng gặp khó khăn về kinh tế hằng ngày.
  • Điểm Nhóm Hướng Hóa: Tạ ơn Chúa đã được TLH gửi giấy công nhận Điểm Nhóm. Xin cầu nguyện trong tháng 10 này sẽ gửi đơn xin chính quyền xã Hướng Tân công nhận sinh hoạt đạo. Xin cầu nguyện cho ban điều hành có ơn trong việc gây dựng Điểm Nhóm.
  • Điểm Nhóm Gio Châu: Công tác chứng đạo gặp khó khăn trở ngại những tháng qua không có người tin Chúa, cầu nguyện cho lễ tấn phong Mục sư Đặc trách sẽ được tổ chức vào ngày 26/10/2022 tại Gia Lai.
  • Điểm Nhóm An Thơ: Cầu nguyện cho Điểm Nhóm sớm có nơi nhóm riêng để thuận lợi trong sự phát triển công việc nhà Chúa.
  • Ngoài ra Ban hiệp nguyện cũng dành thì giờ cầu nguyện cho Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên TLH Mục vụ tỉnh Quảng Trị đang bị đau điều trị tại bệnh viện, cầu nguyện cho các cấp lãnh đạo chính quyền tỉnh Quảng Trị.

Thì giờ nêu vấn đề và cầu thay

Chương trình hiệp nguyện tháng 11/2022 sẽ được tổ chức tại Chi Hội Thuận Hóa. Cảm tạ Chúa đã cho buổi bồi linh, hiệp nguyện được diễn ra một cách tốt đẹp và kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Châu Văn An, Nhân sự đại diện Tin Lành tỉnh.

TTV. MsNc Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcHọc Tập Vâng Phục – 3/10/2022
Bài tiếp theoHiệp Nguyện TP. Đà Nẵng Tháng 10/2022