Hiệp Nguyện TP. Đà Nẵng Tháng 10/2022

1342

HTTLVN.ORG – Chiều ngày 02/10/2022, tại nhà thờ Tin Lành Tân An đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng do Ban đại diện Tin Lành Đà Nẵng tổ chức cho quý Mục sư, Truyền đạo và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh.

Tham dự buổi hiệp nguyện có Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ Tin Lành TP. Đà Nẵng; Ban Đại diện và hơn 50 tôi con Chúa.

Chấp sự Phan Phụng Hòa, Thư ký Hội Thánh hướng dẫn chương trình; Mục sư Võ Quốc Tiến – UV. Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Hải Bằng giảng dạy Lời Chúa qua đề tài “Việc Chúa làm” nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 14:22-33, khích lệ tôi con Chúa về sự ở cùng, cầu thay, giúp đỡ của Chúa.

Mục sư Nguyễn Hải Bằng giảng Lời Chúa; Mục sư Trần Văn Hoàng – UV. Ban Đại diện nêu thông tin cảm tạ, thông báo

Sau lời cầu nguyện đáp ứng của Mục sư Võ Hoàng Phong, Ban hiệp nguyện chia làm 3 tổ để cầu thay cho các vấn đề sau đây:

Về cảm tạ:

  • Chúa gìn giữ tôi con Chúa và cơ sở nhà Chúa trong thành phố sau cơn bão số 4 được bình an.
  • Công việc xin giấy phép thi công, kinh phí xây dựng cơ sở nhà Chúa tại các Hội Thánh được diễn ra thuận lợi: Cẩm Nê, Nam Ô, Hòa Thọ.
  • Công tác truyền giảng vẫn được các Hội Thánh trung tín thực hiện và có thêm 29 thân hữu quay trở lại tin nhận Chúa trong tháng.
  • Một số Hội Thánh tạ ơn Chúa về các chương trình: Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Hội Thánh Phú Lộc được diễn ra phước hạnh; Hội Thánh Hòa Thọ có chương trình đọc và thi xuyên suốt Kinh Thánh cho cả Hội Thánh vào mỗi sáng Chúa Nhật.; Chương trình” Ấm lòng mùa mưa bão” của Ban Thanh Niên HT Đà Nẵng đã hỗ trợ cho các bạn sinh viên yêu mến Chúa ngoại tỉnh.

Một số vấn đề cầu thay:

  • Xin Chúa cho ban sức khỏe cho các đầy tớ Ngài để được ơn trong công việc gây dựng, phát triển Hội Thánh. Xin Chúa chữa lành cho Mục sư Nguyễn Xuân Sanh và bà Mục sư Nguyễn Bích Sơn, bà QPMS Nguyễn Văn Na.
  • Xin Chúa ban ơn để Thường trực TLH sớm bổ nhiệm Quản nhiệm cho các Hội Thánh: HT Tiên Sa, HT Non Nước và HT Trung Lập. Mục sư Đào Vương Uy Phương sớm đến nhiệm sở mới theo quyết định.
  • Cầu nguyện cho việc đăng ký sinh hoạt tôn giáo của Điểm Nhóm Hòa Xuân thuộc Chi Hội Hải Châu; việc đăng ký địa điểm sinh hoạt tôn giáo của Hội Thánh Nam Ô; việc xin phép công nhận Chi Hội của Hội Thánh Hòa Cường.
  • Cầu nguyện cho Hội Thánh Hòa Mỹ và Đà Nẵng sớm có đủ kinh phí để thực hiện kế hoạch để lắp đặt hệ thống máy lạnh trong phòng nhóm chính của nhà thờ.
  • Công tác xây dựng, sửa chữa cơ sở nhà Chúa tại Nam Ô; tiếp tục cầu nguyện cho việc xin chính quyền tái cấp 5.000m2 đất làm nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các Hội Thánh trong Thành phố.
  • Chương trình truyền giảng của các Hội Thánh: Hòa Mỹ, Nam Ô, Hòa Cường (16/10); Trần Cao Vân, An Hải (23/10); Trung Lập, Trung Lập, An Trung (30/10).
  • Chương trình hiệp nguyện tháng 11/2022: tại nhà thờ Tiên Sa vào Chúa nhật 06/11/2022.

Các tổ cầu nguyện

Chương trình Hiệp nguyện được diễn ra trong sự vui vẻ, phước hạnh và kết thúc vào lúc 17 giờ sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hải Bằng. Cầu xin Chúa tiếp tục dẫn dắt, ban phước trên các dự định, chương trình của các Hội Thánh trong tháng tới được diễn ra có kết quả, vinh hiển danh Chúa.

TTV. Quang Huy

Bài trướcQuảng Trị: Hiệp Nguyện Định Kỳ Tháng 10-2022
Bài tiếp theoHTTL NHỊ MỸ – Thư Mời & Thông Báo Lễ Cảm Tạ Chúa Kỷ Niệm 100 Năm Tin Lành Truyền Đến Nhị Mỹ