Quảng Ngãi: Bồi Linh, Thông Công Phụ Nữ Tin Lành Năm 2023

936

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30, ngày 18/04/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình bồi linh, thông công Phụ nữ Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi tại nhà thờ Tin Lành Đức Phổ với chủ đề “CHIẾN TRẬN THUỘC LINH”, nương trên câu Kinh Thánh Ê-phê-sô 6:12 “Vì chúng ta đánh trận, chẳng phải cùng thịt và huyết, bèn là cùng chủ quyền, cùng thế lực, cùng vua chúa của thế gian mờ tối nầy, cùng các thần dữ ở các miền trên trời vậy.”

Quang cảnh bên ngoài và bên trong nhà thờ

Tham dự chương trình gồm có Mục sư Nguyễn Thế Vinh – Trưởng BĐD TL tỉnh Quảng Ngãi; Mục sư Nguyễn Ngọc Bình – Trưởng BĐD TL tỉnh Bình Định; cùng với hơn 500 tôi con Chúa đến từ các Hội Thánh trong tỉnh. Bên cạnh đó cũng có ban Phụ nữ tỉnh Bình Định về tham dự. Diễn giả của chương trình là Bà Mục sư Phan Ân và Bà Mục sư Lê Thành Hòa.

Ban hát quý Bà Mục sư và Truyền đạo

Ban hát Phụ nữ tỉnh Bình Định

Ban hát Phụ nữ các HT tôn vinh Chúa

Bà Mục sư Phan Ân chia sẻ Lời Chúa trong chương trình buổi sáng dựa trên nền tảng Kinh Thánh trong Ê-phê-sô 6:10-18 với đề tài “Chiến Trận Thuộc Linh.”

Bà khích lệ chị em phụ nữ để chiến thắng được trong chiến trận thuộc linh, để bước đi với Chúa trong hành trình theo Chúa là mỗi chị em phụ nữ cần phải nhận diện kẻ thù của mình chính là Sa-tan; cần phải nhận biết tình trạng của bản thân đang ở đâu để giúp con cái Chúa của mình nhận biết Chúa; và cần phải trang bị mọi khí giới của Chúa.

Bà Mục sư Lê Thành Hòa, chia sẻ Lời Chúa trong chương trình buổi chiều dựa trên nền tảng Kinh Thánh II Các Vua 4:8-37 với đề tài “Người Nữ Su-nem.”

Bà dùng Lời Chúa để nâng đỡ đức tin của các chị em phụ nữ qua hoàn cảnh của người nữ Su-nem đó là ân cần tiếp khách, quan tâm, tôn trọng chồng mình, làm việc rất chu đáo và thỏa lòng với công việc của mình. Bên cạnh đó bà Mục sư cũng khích lệ qua gương của người nữ Su-nem khi bà đối diện với những nan đề trong cuộc sống, thì bà yên lặng, tin cậy Chúa và tìm kiếm Chúa.

Chương trình được kết thúc lúc 16 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện cảm tạ của Bà Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần và lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Ngọc Phước.

TTV. MsNc Đinh Thi
Hình ảnh: Huỳnh Thị Ngọc Bích

Bài trướcTiền Giang: Bồi Dưỡng Mục Vụ Giáo Viên Trường Chúa Nhật
Bài tiếp theoLễ Công Bố Thành Lập Chi Hội Tri Tôn Và Bổ Nhiệm Quản Nhiệm