Quảng Nam: Bồi Dưỡng Chấp Sự 2021   

1290

HTTLVN.ORG – Nhằm trang bị kỹ năng và những nền tảng căn bản về chức vụ Chấp sự trong Hội Thánh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã kết hợp với Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội tổ chức chương trình bồi dưỡng Chấp sự trong hai ngày 28-29/4/2021.

Chương trình bắt đầu lúc 8 giờ ngày 28/4/2021 tại nhà thờ Tin Lành Trường Xuân, TP. Tam Kỳ. Tham dự chương trình khai mạc có Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội là diễn giả chính của chương trình huấn luyện; Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Quảng Nam; các Mục sư trong Ban Đại diện và gần 380 Mục sư, Chấp sự trong tỉnh.

Mục sư Trần Đình, Trưởng Ban Đại diện chia sẻ chủ đề “Phẩm Hạnh của Chấp Sự” nương trên I Ti-mô-thê 3:8-13, khích lệ, nhắc nhở về phẩm chất, kỹ năng của Chấp sự, và tuyên bố khai mạc kỳ bồi dưỡng chấp sự năm 2021

Mục sư Nguyễn Tờn hướng dẫn hai môn học “Thánh Chức Chấp Sự” và “Kỹ Năng Chấp Sự” theo tài liệu “Chấp Sự Trong Hội Thánh” của UB. CĐGD TLH. Qua đó, giúp học viên nhận biết Chấp sự là một Thánh chức, nên cần phải xây dựng kỷ luật bản thân, kỹ năng quản lý và kỹ năng giao tiếp, để hiệp tác với Quản nhiệm phục vụ Hội Thánh mình.

Ngày 29/4/2021, qua môn học “Tổ Chức Của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam” về sự thờ phượng Chúa, Mục sư Trần Đình giải thích những thiếu sót và hướng dẫn một số điều cần yếu trong chương trình thờ phượng Chúa.

MS Nguyễn Tờn giảng dạy

Mục sư Võ Đình Đán giải đáp những thắc mắc về hành chánh lẫn thuộc linh, trong công tác phục vụ Chúa giữa Chấp sự với Hội Thánh và Mục sư Quản nhiệm

MS Ông Văn Tín thay mặt BTC tri ân diễn giả

MS Phạm Mính thay mặt BTC tri ân Hội Thánh Trường Xuân

Chương trình kết thúc vào lúc 11 giờ 30 ngày 29/4/2021 sau lời cầu nguyện của MS Võ Đình Đán và lời chúc phước của MS Trần Đình.

 

TTV. MSNC Tạ Quang Vinh

Bài trướcMyơr Kơ Khua Yang – 30/4/2021
Bài tiếp theoNhịn Nhục Trong Linh Trình Theo Chúa – 1/5/2021