Phú Yên: Hiệp Nguyện Tháng 06/2023

19428

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 05/06/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên đã tổ chức chương trình hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành La Hai, với khoảng 70 đầy tớ Chúa là Quản nhiệm các Hội Thánh, Đặc trách các Điểm Nhóm, Trưởng Điểm Nhóm và Chấp sự trong tỉnh đến tham dự.

Nhà thờ Tin Lành La Hai

Quang cảnh chương trình

MSNC Đinh Thiệu cầu nguyện khai lễ

MSNC Nguyễn Sơn Hải, Quản nhiệm Chi Hội La Hai, nương trên phân đoạn Kinh Thánh trong Ê-xê-chi-ên 38:1-9, để rao giảng sứ điệp “Vua Phương Bắc Sẽ Tấn Công Y-sơ-ra-ên”.

Lời Chúa nhắc nhở cho tôi con Chúa, dù chúng ta không biết được ngày giờ Chúa tái lâm, nhưng có thể biết được thời kỳ Chúa sẽ trở lại. Chúa phán: “Nầy, ta đến mau chóng, và đem phần thưởng theo với ta, để trả cho mỗi người tùy theo công việc họ làm” (Khải Huyền 22:12).

MS Ksor Liếu cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Mục sư Trần Quốc Việt, Trưởng BĐD, nhắc nhở các Hội Thánh về việc tổ chức Thánh Kinh Căn Bản và đăng ký danh sách học viên; Tổng Liên Hội yêu cầu quý Giáo phẩm và quý bà phải tham dự chương trình tu nghiệp Giáo phẩm cách đầy đủ. Ban Đại diện cũng nhắc nhở các chương trình khác như: Mục vụ thể thao, Trại hè thiếu niên, việc nghỉ dưỡng của các giáo phẩm, nhu cầu về khoan giếng của các Hội Thánh, Quỹ từ thiện.

Thì giờ hiệp chung cầu nguyện

Đại diện các Hội Thánh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Cảm tạ Chúa, trong tháng 05/2023, có tất cả 32 người tiếp nhận Chúa và 4 tín hữu nhận Thánh lễ Báp-têm.
Sau đó, Ban Hiệp nguyện hiệp chung cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu ra:
– Cầu nguyện cho Tổng Liên Hội, các Ủy ban, Hội đồng Giáo phẩm. Ban Đại diện sẽ tổ chức khóa Thánh Kinh Căn Bản sắp đến. Các Tiểu ban sẽ tổ chức Trại hè thiếu niên, Bồi linh thanh niên, Mục vụ Thể thao, việc dạy Thánh Kinh Hè của các Hội Thánh. Các công tác cá nhân chứng đạo, dạy đạo, truyền giảng, chiếu phim Cuộc đời Chúa Giê-xu.
– HT Krông Pa xin Chúa cho có tài chánh để sớm làm Lễ Khởi công xây dựng nhà nguyện trên diện tích 160m2; HT Hòa Bình xin Chúa cho việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất của Hội Thánh đã mua được thuận lợi. Chúa cho HT Hòa Hiệp Trung sớm trả xong tiền nợ xây dựng nhà thờ. Điểm Nhóm Buôn Quen, Buôn Dành A&B sớm được chính quyền công nhận.
– HT Hòa Phú xin Chúa tiếp trợ để xây dựng nhà sinh hoạt. HT Phú Đông xin Chúa cho có đủ tài chánh để xây dựng nhà thờ. Chúa cho HT Tuy Hòa chỉnh trang Cơ sở 2 và sớm được sử dụng cho mục đích chung của Hội Thánh trong tỉnh.
– HT Soi Nga xin Chúa cho có tài chánh để xây dựng nhà sinh hoạt các ban ngành, vì HT ngày càng đông. HT Hòa An làm đơn đề nghị đăng ký xin chính quyền cấp đất tôn giáo. Xin Chúa cho các Hội Thánh gây dựng đời sống tâm linh tín hữu được tăng trưởng và phát triển.
– Ngoài ra các Hội Thánh còn có nhiều khó khăn thiếu thốn về nơi nhóm lại, đất đai, cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng được nêu ra để cầu thay.

Ban Hiệp nguyện hiệp ý với các Ms Ksor Liếu, MSNC Lê Mô Y Nghết, Thầy Vương Văn Tô, MSNC Kpá Y Suốt, MS Lê Minh Kính và MSNC Huỳnh Minh Trung cầu nguyện cho các vấn đề từng khu vực nêu ra.
Chương trình kết thúc lúc 12 giờ sau lời chúc phước của Mục sư Lương Mạnh Hà.

TTV. MS Lê Đức Thỏa

Bài trướcĐăk Lăk: Hiệp Nguyện Bồi Linh Quý II/2023 Tại Khu Vực III
Bài tiếp theoQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm và Nhân Sự Tháng 06/2023