Phú Yên: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 08/2023

17814

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 01/08/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên đã tổ chức chương trình hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Tuy An. Hiện diện có Mục sư Phạm Sính và Mục sư Đỗ Việt Hùng: Ủy viên Tổng Liên Hội, cùng với khoảng 70 đầy tớ Chúa và các Chấp sự trong tỉnh.


Nhà thờ Tin Lành Tuy An


Quang cảnh chương trình.


TĐ Nguyễn Tín Trung, Quản nhiệm HT Tuy An, có lời chào mừng.


MS Đỗ Việt Hùng nương trên đoạn Kinh Thánh trong Thi Thiên 126:1-6, để rao giảng sứ điệp “Để Niềm Vui Được Trọn Vẹn”.

Lời Chúa nhắc nhở cho tôi con Chúa biết rằng: mình được Chúa cứu rỗi là điều vô cùng phước hạnh, được thờ phượng Chúa là niềm vui lớn lao. Nhưng để niềm vui được trọn vẹn thì phải đổ nhiều nước mắt cầu nguyện cho những linh hồn hư mất xunh quanh mình, và gieo giống thuộc linh để nhiều người được Chúa cứu.

Mục sư Trần Quốc Việt, Trưởng BĐD TL tỉnh, nhắc nhở các Hội Thánh phải nhớ tổ chức Ngày Kinh Thánh, tôi tớ Chúa phải giảng xoay quanh chủ đề Kinh Thánh, kêu gọi tôi con Chúa siêng năng đọc Kinh Thánh và Bài Học Kinh Thánh Hằng Ngày để gây dựng đời sống đức tin tín đồ và Hội Thánh. Mục sư cũng thông báo các ngày nghỉ dưỡng cuối tháng Tám của các Giáo phẩm tại Đà Lạt. MS Võ Ngọc Sơn, UV BĐD TL tỉnh, kêu gọi các thanh niên tham gia trại hè Thanh niên, là cơ hội để kết bạn trong Chúa và bồi linh. MSNC Lê Nguyễn Yên Đông cảm tạ Chúa đã ban phước cho trại hè Thiếu niên và các lớp Thánh Kinh Hè vừa qua tại Phú Yên được mọi sự tốt đẹp.


Thì giờ hiệp chung cầu nguyện

Cảm tạ Chúa, trong tháng 07/2023 có tất cả 93 người tiếp nhận Chúa. Đại diện các Hội Thánh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Sau đó, Ban Hiệp nguyện hiệp chung cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu ra:
– Cầu nguyện cho Tổng Liên Hội, Hội đồng Giáo phẩm. Ban Đại diện sẽ tổ chức các chương trình như: huấn luyện, trại hè bồi linh thanh niên, Mục vụ Thể thao, nghỉ dưỡng, công tác cá nhân chứng đạo, dạy đạo, truyền giảng, chiếu phim Cuộc đời Chúa Giê-xu, hầu mở rộng Nước Chúa trên đất.
– HT Krông Pa: sớm có tài chánh để àm Lễ Khởi công xây dựng nhà nguyện trên diện tích 160m2.
– HT Hòa Bình: việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất của Hội Thánh đã mua được thuận lợi.
– HT Hòa Hiệp Trung: sớm trả xong tiền nợ xây dựng nhà thờ.
– HT Hòa Phú: xin Chúa tiếp trợ để xây dựng nhà sinh hoạt Hội Thánh.
– HT Buôn Zô: có kế hoạch xây dựng nhà Chúa 5 năm tới.
– HT Phú Đông: xin Chúa cho có đủ tài chánh để xây dựng nhà thờ. Điểm Nhóm Buôn Quen, Buôn Dành A&B sớm được chính quyền công nhận.
– HT Soi Nga, ĐN Nam Giang: xin Chúa cho có tài chánh để xây dựng nhà sinh hoạt các ban ngành, ngày càng đông người.
– HT Hòa An: xin Chúa cho chính quyền cấp đất tôn giáo hoặc chuyển đổi đất hiện tại của Hội Thánh thành đất của Giáo Hội để xây dựng cơ sở nhà Chúa.
Ngoài ra, một số Hội Thánh còn có nhiều khó khăn thiếu thốn về nơi nhóm lại, đất đai, cơ sở vật chất, trang thiết bị, người đau yếu cũng được nêu ra để cầu thay.

Ban Hiệp nguyện hiệp ý với các tôi tớ Chúa: MSNC KPá Y Suốt, MSNC Ksor Y Hải, MS Lê Đức Thỏa, thầy Vương Văn Tô, TĐ Nguyễn Tín Trung, MS Nguyễn Đình Quát, MSNC Nguyễn Sơn Hải, MS Ksor Liếu, MS Mang Khóa và MS Huỳnh Thế Thành cầu nguyện cho các vấn đề từng khu vực nêu ra.

Chương trình kết thúc lúc 12g sau lời chúc phước của Mục sư Trần Quốc Việt.

TTV. MS Lê Đức Thỏa

Bài trướcBà Rịa – Vũng Tàu: Hiệp Nguyện Phụ Nữ Tháng 8/2023
Bài tiếp theoTrại Hè Thiếu Niên “Nầy Là Truyện Ký Tôi” 2023