Long An: Huấn Luyện Cơ Đốc Giáo Dục 2019

1277

HTTLVN.ORG – “Điều Chúa muốn nơi một đời sống Cơ Đốc là ngày càng trở nên giống Chúa, là cuộc đời kết quả cho Chúa và đức tin vững vàng theo Ngài” – Đó là lời đúc kết sứ điệp bồi linh của Mục sư Trần Thanh Dũng, Uỷ viên Tổng Liên Hội trong chương trình huấn luyện Cơ Đốc Giáo Dục năm 2019 được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Cần Đước vào ngày 18/10/2019.

Hơn 120 tôi con Chúa là quý Mục sư – Truyền đạo và nhân sự Trường Chúa nhật đến từ các Hội Thánh trong tỉnh Long An đã về dự.

Đây là cơ hội quý để tôi con Chúa và các nhân sự Cơ Đốc Giáo Dục trong tỉnh Long An được thông công, bồi linh, bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến công việc quan trọng trong Hội Thánh là dạy Lời Chúa.

Mục sư Trần Thanh Dũng giải bày Lời Chúa qua hai phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 8: 14-15 và I Các Vua 17: 8-24. Hội Thánh cùng thực hành nghiên cứu Kinh Thánh qua các bước quan sát, giải nghĩa và áp dụng. Đó là những phương cách có cần để tổ chức thực hiện chương trình giáo dục Cơ Đốc hiệu quả. Quý tôi con Chúa được nhen lại tấm lòng nóng cháy phục vụ Chúa qua lời Ngài và kinh nghiệm chức vụ Mục sư diễn giả chia sẻ.

Diễn giả, Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên Tổng Liên Hội

Cám ơn Chúa một ngày Phước hạnh cho quý tôi con Chúa được tập huấn để làm tốt trọng trách Chúa giao. Vinh hiển thuộc về Chúa!

TTV. Mục sư Ngô Hồng Quân

Bài trướcĐứng Trước Mặt Ngài – 23/10/2019
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Huấn Luyện Chương Trình Giáng Sinh Cho 900 Giáo Viên Thiếu Nhi