Kiên Giang: Huấn Luyện Truyền Giáo Lần I Năm 2024

1485

 

HTTLVN.ORG – Chăm sóc cho các tân tín hữu là một công tác quan trọng không thể thiếu trong một Hội Thánh đang phát triển, vì công tác này sẽ giúp cho họ được trưởng thành thuộc linh, và góp phần dự bị con người kế thừa công việc nhà Chúa.


Quang cảnh buổi huấn luyện

Sáng ngày 15/06/2024, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang đã long trọng tổ chức khóa huấn luyện Truyền giáo cho nhân sự tại nhà thờ Tin Lành An Hoà, số 1306 Nguyễn Trung Trực, phường An Bình, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.


MS Dương Hữu Thắng cầu nguyện khai mạc chương trình

Hiện diện trong buổi huấn luyện có: Mục sư Đỗ Việt Hùng, UV TLH, làm diễn giả; Mục sư Dương Hữu Thắng, Trưởng BĐD tỉnh; cùng quý tôi tớ Chúa, quý chấp sự và nhân sự truyền giáo của các Hội Thánh trong tỉnh.

Mục sư Đỗ Việt Hùng rao giảng sứ điệp bồi linh với chủ đề “Hai Bài Học về Lòng yêu Chúa”. Lời Chúa nhắc nhở quý tôi con Chúa về tấm lòng yêu mến Chúa và vâng lời Ngài, khi Cơ Đốc nhân yêu Chúa, họ sẽ trở thành người chăn bầy chiên của Chúa. Chúa không giao bầy chiên của Ngài cho người không yêu mến Ngài.


MS Đỗ Việt Hùng rao giảng Lời Chúa

Sứ điệp rao ra từ tôi tớ Ngài làm cảm động nhiều tôi con Chúa, thật phước hạnh cho những người được Chúa sử dụng trong các công việc của Ngài trên đất.



Các tổ minh họa bài học qua giờ thực hành

Thì giờ huấn luyện, được Mục sư Đỗ Việt Hùng thực hiện với nội dung: Cẩm nang dành cho người chăm sóc tân tín hữu. Qua 03 thì giờ huấn luyện, các tôi con Chúa nhận thấy những thiếu sót của mình trong công tác chăm sóc tân tín hữu. Để gây dựng một Hội Thánh phát triển mạnh mẽ, cần có những người hết lòng quan tâm, yêu mến và dấn thân vào công tác chăm sóc, cần phải biết những phương pháp đúng đắn để chăm sóc tân tín hữu, các kế hoạch, để thực hiện một cách hợp lý nhất.


Hình lưu niệm

Cảm tạ Chúa, đã ban cho khóa huấn luyện diễn ra trong sự vui vẻ phước hạnh. Nhiều nhân sự trong các Hội Thánh đã chia sẻ những khiếm khuyết của mình trong công tác chăm sóc của mình. Qua khóa huấn luyện này, các nhân sự đã mạnh mẽ hứa nguyện sẽ trung tín trong công tác chăm sóc tân tín hữu để gây dựng Hội Thánh phát triển mạnh mẽ.

Khóa huấn luyện được kết thúc trong sự thỏa lòng sau lời chúc phước của Mục sư Lê Thanh Bạch, Quản nhiệm Hội Thánh Hòn Đất.

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcQuảng Nam: Lễ Cảm Tạ Chúa của Hội Nhánh Tam Dân
Bài tiếp theoUB. Thanh Thiếu Nhi: Giới Thiệu Bài Học Lời Chúa Hằng Ngày Cho Thiếu Nhi Quý III/2024