Kiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 02/2023

811

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/02/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang đã tổ chức chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm và Chấp sự tỉnh Kiên Giang tại nhà thờ Tin Lành Thạnh Lộc, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang.

Tham dự có Mục sư Dương Hữu Thắng, Trưởng Ban Đại diện, quý Giáo phẩm đương chức và hưu trí, cùng đại biểu Chấp sự của các Hội Thánh trong tỉnh Kiên Giang.

Mục sư Dương Hữu Thắng rao giảng Lời Chúa với sứ điệp “Hình ảnh hai người hầu việc Chúa trong Hội Thánh” nương trên phần Kinh Thánh III Giăng 1-11. Tôi con Chúa được khích lệ về tinh thần hầu việc Chúa của Gai-út, là người yêu mến Lời Chúa, sống theo Lời Chúa và dùng những khả năng mình có được để phục vụ Chúa cách hết lòng. Trái ngược hình ảnh người hầu việc Chúa trung tín là Đi-ô-trép, người thích cai trị hay nói xấu người hầu việc Chúa và ngăn trở người khác hầu việc Chúa, đây là những điều mà người hầu việc Chúa cần tránh.


Mục sư Dương Hữu Thắng rao giảng Lời Chúa

Quý Giáo phẩm cùng thông công với nhau trong sự cầu nguyện cho các vấn đề sau:

  • Hội Thánh An Biên: nhu cầu mua đất và xây dựng nhà nguyện Tây Yên và Nam Thái, chương trình lễ cảm tạ Chúa kỷ niệm 12 năm thành lập Hội Thánh vào ngày 08/07/2023.
  • Hội Thánh An Hòa: Chuẩn bị xây dựng tư thất Quản nhiệm, dự chi tài chính 800 triệu đồng; Cử hành Thánh Lễ Báp-tem cho 20 tân tín hữu vào Chúa nhật 19/02/2023.
  • Hội Thánh Cù Là: Điểm Nhóm Thới Quản được mạnh mẽ, cần có tài chính để thực hiện các công tác truyền giáo gây dựng Hội Thánh và xây dựng Điểm Nhóm Thới Quản.
  • Hội Thánh Đá Nổi: Việc xin chuyển đổi mục đích sử dụng đất và thủ tục xin phép xây dựng nhà thờ.
  • Hội Thánh Giục Tượng: Hội đồng thường niên của Chi Hội được diễn ra vào Chúa nhật 26/02 được tốt đẹp, Xin Chúa tiếp trợ số tiền 50 triệu để xây dựng hàng rào bên hông nhà thờ; công việc truyền giáo được mạnh mẽ hơn.
  • Hội Thánh Giồng Riềng: Xin Chúa ban cho con dân Chúa trong việc làm hàng rào bên hông nhà thờ và bên cạnh khu tư thất; duy trì việc dạy cuộc đời Chúa Cứu Thế cho con cái Chúa, mở lớp giáo lý Báp-tem cho tân tín hữu vào ngày 12/02/2023.
  • Hội Thánh Hòn Đất: Quản nhiệm và ban Chấp sự được ơn Chúa trong sự hầu việc Ngài; nền tài chính của Hội Thánh được đầy đủ để chi dùng hằng tháng, và việc mở mang Hội Thánh mới tại khu vực Vàm Rầy; Hội đồng bầu cử ban Chấp sự ngày 26/02/2023.
  • Hội Thánh Kiên Lương: Xin Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh phần tài chính trong việc xây dựng nhà thờ, hiện cần thêm 500 triệu đồng để hoàn thiện. nền tài chính của Hội Thánh đủ chi dùng. Việc truyền giảng Tin Lành và mở mang Hội Thánh mới tại Giang Thành.
  • Hội Thánh Minh Lương: Thánh lễ Báp-têm cho các tân tín hữu; việc mở Hội Thánh tại Sóc Ven, cần có số tiền khoảng 1 tỉ đồng để mua đất (ngang 10 mét, dài 50 mét); cần số tiền 600 triệu đồng để xây tư thất Quản nhiệm; Điểm Nhóm Vĩnh Thuận còn khoản nợ xây dựng 130 triệu đồng, công việc đào tạo nhân sự cho Điểm Nhóm Vĩnh Thuận.
  • Hội Thánh Mong Thọ: Xin Chúa cho các con cái Chúa càng yêu mến Chúa hơn; Điểm Nhóm Phước Tân cần thêm tài chính để xây dựng hàng rào phần còn lại.
  • Hội Thánh Phú Quốc: Hiện tại nguồn ngân quỹ của Hội Thánh đang không còn đủ cho công tác điều hành; Hội Thánh sớm được ổn định và sớm có tôi tớ Chúa đến chăn dắt Hội Thánh.
  • Hội Thánh Rạch Giá: Nhà thờ bị xuống cấp một số hạng mục sau 20 năm sử dụng, cần có tài chính để tiến hành trùng tu cơ sở.
  • Hội Thánh Tân Hiệp: Công tác truyền giáo được mạnh mẽ hơn, kế hoạch mở Hội Thánh Tân Thành. Ban tương trợ cần có tài chính để tiếp tục giúp đỡ người nghèo khó trong Hội Thánh và cộng đồng.
  • Hội Thánh Thạnh Lộc: Việc xây dựng các công trình phụ của Hội Thánh như tư thất, hàng rào, bờ kè; xin Chúa ban cho ngân quỹ điều hành của Hội Thánh được đủ chi dùng.
  • Hội Thánh Thạnh Đông: Việc xin lên Chi Hội Tự Dưỡng sớm được chính quyền chấp thuận; có thêm nhiều nhân sự hầu việc Chúa; các con cái Chúa có công ăn việc làm ổn định; nền tài chính của Hội Thánh được đầy đủ; việc xây dựng hàng rào xung quanh đất nhà thờ hiện còn thiếu 160 triệu đồng ước ao sớm hoàn thành.

Sau giờ hiệp nguyện, Mục sư Dương Hữu Thắng, Trưởng Ban Đại diện tỉnh đã thông tin những chương trình trong tháng 02/2023 và cầu nguyện đặc biệt cho các chương trình của tỉnh:

  1. Chương trình triển khai nội qui, và các quy chế cho toàn thể Chấp sự trong tỉnh Kiên Giang vào lúc 8 giờ 30 ngày 18/02/2023 tại nhà thờ Rạch Giá.
  2. Chương trình khai giảng TKCB Dài Hạn khoá III năm 1 vào lúc 15 giờ, ngày 26/02/2023. tại An Hoà.
  3. Chương trình TKCB Dài Hạn năm thứ IV tại Phú Quốc vào ngày 06/03/2023.
  4. Chương trình hội thảo Trường Chúa nhật vào ngày 18/03/2023.
  5. Chương trình huấn luyện Thánh Kinh Hè từ ngày 8-9/03 và ngày 10-11/03.
  6. Chương trình hiệp nguyện Ban Đại diện tỉnh vào tháng 3.

Một số hình ảnh:

Truyền đạo Đỗ Lê Hoàng Bảo Ngôn hướng dẫn chương trình


Mục sư Nguyễn Hữu Dũng cầu nguyện khai lễ


MSNC Nguyễn Lâm Thanh Hùng, Quản nhiệm HT, chào mừng


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa

Chương trình hiệp nguyện được diễn ra trong niềm vui và thoả lòng và được kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Nhánh


Hình lưu niệm

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcThông Báo: Trại Bồi Linh – Huấn Luyện Thanh Niên
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Phú Yên tháng 2/2023