Khai Mạc Giải Bóng Đá Mi-ni Thanh Thiếu Niên Cơ Đốc Đà Nẵng 2014

700

HTTLVN.ORG – Vào chiều 25/05/2014, tại Sân Bóng đá Trang Hoàng, Ban Đại diện Tin Lành thành phố Đà Nẵng tổ chức Giải Bóng đá mi-ni Thanh Thiếu niên Cơ Đốc năm 2014, với sự tham dự của các đội bóng thuộc Chi Hội: An Hải, Trung Lập, Tân An, Trần Cao Vân, Tiên Sa, Hoà Mỹ, An Hải, Đà Nẵng, Hải Châu và một đội bóng khách mời là thân hữu.

 

Tới dự có Mục sư Dương Quang Hoà – Trưởng Ban Đại diện; MSNC Lương Mạnh Hà – Đặc trách thanh thiếu niên; MSNC Đào Vương Uy Phương – Quản nhiệm Chi Hội Trung Lập.

 

Sau khi MSNC Đào Vương Uy Phương cầu nguyện tạ ơn Chúa, Mục sư Dương Quang Hoà dùng Lời Chúa khích lệ các đội bóng thi đấu trong tinh thần yêu thương, đoàn kết, tôn trọng nhau, thể hiện qua phong cách sống của người Thanh Thiếu niên Cơ Đốc với phương châm: cống hiến, hết mình, phục vụ.

 

MSNC Lương Mạnh Hà cầu nguyện bày tỏ sự vui mừng với tinh thần thể thao, ngoài sự rèn luyện thân thể khoẻ mạnh để hầu việc Chúa, giới trẻ được gắn kết với nhau trong tình yêu của Chúa. Bên cạnh đó, qua giải đấu là chiếc cầu nối những vận động viên là thân hữu biết đến Chúa.

 

Anh Nguyễn Hữu Trường, Trưởng Ban Tổ chức đọc những quy định, điều lệ giải và công bố khai mạc giải trong sự niềm vui hân hoan của các cầu thủ và cổ động viên.


Sau phần khai mạc, hai trận đấu mở màn là đội thanh niên Đà Nẵng gặp đội thanh niên Trung Lập; và đội Hoà Mỹ gặp đội Tiên Sa. Giải được kết thúc vào ngày 13/07/2014, các trận đấu sẽ diễn ra vào mỗi chiều Chúa nhật.

 

 

TTV. Hoàng Nguyễn

 

 

Bài trướcBài thứ 143: Vững Mạnh Trong Đức Tin
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ TRẦN VĂN NAM