Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Quảng Trị 2021

1182

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 7/4/2021, tại nhà thờ Tin Lành Cửa Việt, Ban hiệp nguyện Tin Lành tỉnh Quảng Trị phối hợp với Ủy ban Truyền giáo TLH tổ chức chương trình huấn luyện truyền giáo cho các Chấp sự và nhân sự Truyền giáo đến từ các Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm trong toàn tỉnh Quảng Trị.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Trưởng ban Truyền Giáo TLH; Mục sư Đỗ Việt Hùng, Phó ban Truyền giáo TLH và các Mục sư trong Ủy ban Truyền giáo; Mục sư Châu Văn An, Nhân sự đại diện Tin Lành tỉnh, cùng các Quản nhiệm, Chấp sự và nhân sự Truyền giáo của các Hội Thánh với số lượng 150 người. Có thể nói đây là lần đầu tiên có số lượng học viên tham dự huấn luyện đông đảo nhất từ trước tới nay.

Trong buổi sáng khai mạc, Truyền đạo Hồ Văn Phúc, hướng dẫn chương trình thờ phượng Chúa. Mục sư Nguyễn Văn Ngọc cầu nguyện dâng khóa học lên Chúa và bày tỏ lòng vui mừng vì được trở về lại nơi mà trước đây thân sinh của ông từng hầu việc Chúa. Sau đó Mục sư Đỗ Việt Hùng giảng bồi linh dựa trên nền tảng Kinh Thánh II Ti-mô-thê 4:2 với chủ đề “Giảng Tin Lành Gặp Thời Hay Không Gặp Thời” nhằm khích lệ tinh thần hầu việc Chúa của các học viên dù đang ở trong giai đoạn hết sức khó khăn của dịch bệnh, của nhiều yếu tố nhưng hãy hết lòng trung tín rao giảng Phúc âm cho người chưa biết Chúa.

Với tâm tình của người hầu việc Chúa và sự trải nghiệm trong công tác chứng đạo trong suốt những năm qua, Mục sư Đỗ Việt Hùng và Mục sư Nguyễn Văn Ngọc và các thành viên trong Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội đã giúp đỡ cho các học viên về các phương pháp đi ra chứng đạo. Ngoài việc được nghe bồi linh, được huấn luyện, các học viên cũng có thì giờ thảo luận về những khó khăn và thuận lợi khi đi chứng đạo, đặc biệt là thì giờ thực hành cụ thể, đem lại sự sinh động và nhiều điều bổ ích cho khóa học.

Mặc dù với thời gian một ngày không phải là nhiều nhưng đã khích lệ được cho tinh thần truyền giáo của từng nhân sự ở trong các Hội Thánh tại tỉnh Quảng Trị, ước ao trong thời gian tới với khải tượng “Tất cả cho người chưa được cứu” thì các học viên sẽ mạnh mẽ và sốt sáng ra đi làm chứng về Chúa cho người khác, đặc biệt là khu vực đồng bằng nơi số lượng người tin Chúa còn rất ít ỏi để qua đó có nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh.

Truyền đạo Hồ Văn Phúc hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc cầu nguyện khai lễ

Mục sư Đỗ Việt Hùng giảng luận

MSNC Nguyễn Xuân Vịnh hướng dẫn các phương pháp chứng đạo

Ms Trương Huỳnh Việt Linh hướng dẫn các phương pháp chứng đạo

Các học viên có thì giờ thực hành chứng đạo

Mục sư Châu Văn An, NSĐD tri ân các diễn giả chương trình  

Mục sư Châu Văn An, NSĐD tri ân đại diện HT Cửa Việt

Lưu niệm khóa huấn luyện

TTV. MSNC Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcBình An Khi Đối Diện Với Sự Chết – 12/4/2021
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm –  Chấp Sự TP. Đà Nẵng Tháng 04/2021