Huấn Luyện Chấp Sự, Nhân Sự Tỉnh Bình Thuận Năm 2018

1811

HTTLVN.ORG – Trong hai ngày 4-5/4/2018, tại nhà thờ Tin Lành La Gi, chương trình khóa huấn luyện Chấp sự, nhân sự của tỉnh Bình Thuận đã được diễn ra với khoảng 150 người tham dự.

Dầu giữa thời điểm nông dân đang thu hoạch nông sản cây lúa, cây điều, thời tiết đang nắng nóng gay gắt, với địa bàn các Hội Thánh về nơi tập trung khá xa, có nơi hơn 170km; nhưng từ rất sớm Chấp sự, nhân sự các Hội Thánh đã vui vẻ về dự khóa huấn luyện.

Các Chấp sự, nhân sự về đây với nguyện vọng ấp ủ là mong khóa huấn luyện đáp ứng được nhu cầu thiết thực cho mình trong vai trò và trách nhiệm đối với bản thân, Hội Thánh và cộng đồng.

Cảm tạ Chúa! MS Lê Hoàng Phúc – giảng viên khóa học – đã giúp cho người tham dự từ giờ đầu cho đến kết thúc, càng lúc càng thấy ngọt ngào trong Lời Chúa và thỏa thích trong việc giảng dạy sâu sắc về Kỷ năng Quản lý: nhân sự, công việc. Đặc biệt là kỷ năng và trải nghiệm trong giao tiếp.

Chúa cho Quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh La Gi đón tiếp và phục vụ khóa huấn luyện khá chu đáo, tươm tất trong tinh thần phục vụ Chúa hết lòng.

Nhờ ơn Chúa, dầu khóa học trải qua 2 ngày trong thời tiết nóng bức; nhưng các học viên không thấy mỏi mệt, rất vui thỏa và mong muốn được tiếp tục học.

Khóa huấn luyện được bế mạc lúc 16g30 ngày 05/4/2018 sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Nguyễn Văn Hoàng – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


Nhà thờ Tin Lành La-Gi


MS Nguyễn Văn Hoàng cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa


MS Lê Hoàng Phúc, giảng dạy Lời Chúa và huấn luyện


Quang cảnh khóa huấn luyện


Học viên cùng Ban Tổ chức và giảng viên chụp hình lưu niệm

Bài trướcBình Dương: Truyền Giảng Tin Lành Tại ĐN Tân Hưng
Bài tiếp theoBài 92: Con Người Bên Ngoài Và Con Người Bên Trong