HTTL Cà Mau Cử Hành Thánh Lễ Báp-tem Đợt 3/2011.

771

    HTTLVN.ORG – Sáng Chúa nhật, 06/11/2011, tại Hội Thánh Tin Lành – Chi Hội Cà Mau, tỉnh Cà Mau đã cử hành Thánh Lễ Báp têm đợt thứ 3 trong năm 2011 cho tín hữu. Có 39 tân tín hữu thuộc các Điểm Nhóm trong toàn tỉnh cầu Lễ Báp têm. Kể cả lần nầy, trong năm 2011, Hội thánh Cà Mau đã tổ chức được 03 đợt ban Thánh Lễ Báp têm cho các tân tín hữu, tổng số tân tín hữu nhận Lễ Báp têm là 137 người.

         

     Chủ lễ: Mục Sư Nguyễn Văn Ngọc – UVTLH/Quản nhiệm HTTL Cà Mau.

 

    Đúng 8 giờ 30 ngày 06/11/2011, ông Nguyễn Hoàng Phước – Thư ký Hội Thánh, cầu nguyện khai lễ. Sau đó lần lượt 39 ứng viên cầu Lễ Báp têm xuống hồ nước và nhận Báp têm do Ms Nguyễn Văn Ngọc ban phát, trước sự chứng kiến của toàn thể HT. Buổi Lễ Báp têm diễn ra cách nghiêm trang và tràn đầy phước hạnh từ Ba Ngôi Đức Chúa Trời ban cho.

 

    Sau khi ban Lễ, Ms Nguyễn Văn Ngọc đã dùng lời Chúa trong sách Nhã Ca 6:10, với đề tài: “Hình ảnh Hội Thánh” để khích lệ, nhắc nhở các tân tín hữu và toàn thể con dân Chúa trong Hội Thánh.

 

    Trong thời gian qua, các điểm nhóm thuộc 9 huyện/tp trong tỉnh Cà Mau, đã có nhiều nhân sự trong HT dành thời gian, với nỗ lực rất lớn để đẩy mạnh công tác truyền giảng Tin Lành cho đồng bào, kết quả mỗi năm có nhiều người tiếp nhận Chúa. Từ đầu năm đến nay, đã có 493 người tiếp nhận Chúa, nên công tác rao giảng đạo và dạy đạo được các nhân sự trong HT rất quan tâm, vì nhận thức được đó là 2 công việc lớn và rất quan trọng trong quá trình phát triển bờ cỏi nhà Chúa trong tương lai.

     

    Xin tôi con Chúa khắp nơi, đồng công với Chi Hội Cà Mau, cùng dâng lời cầu nguyện cảm tạ và cầu xin Ba Ngôi Đức Chúa Trời, giục giả nhiều anh em trong Hội Thánh ra đi truyền rao Phúc Âm, hầu đem lại những kết quả lớn lao cho nhà Chúa, bởi “Mùa gặt thì thật trúng, song con gặt thì ít” (Ma-thi-ơ 9:37).

 

     Những hình ảnh được ghi nhận:

 

1

MS Nguyễn Văn Ngọc dùng lời Chúa khích lệ, nhắc nhở

các tân tín hữu và toàn thể con dân Chúa trong Hội Thánh.

 

2

Ông Thư ký Hội thánh cầu nguyện cho các ứng viên cầu Báp têm

 

3

Ms Nguyễn Văn Ngọc ban Báp têm cho ứng viên

 

4

Ms Nguyễn Văn Ngọc chúc phước cho các ứng viên đã cầu lễ báp têm

 

 

    CTV. BS. Ngô Thanh Tân

Bài trướcBồi linh – Huấn Luyện Ban Điều Hành Thanh Thiếu Niên Tỉnh Kiên Giang.
Bài tiếp theoLễ Ra Mắt Hội Nhánh Tân Tạo A – Tp. HCM.