Hội Thao Thanh Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Bình Định – Năm 2014

675

 

HTTLVN.ORG – Trong hai ngày 20-21/6/2014, Khối Thể thao thuộc Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Định đã phối hợp với Mục vụ thể thao của Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội lần đầu tiên tổ chức chương trình hội thao tại Bình Định.

 

Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Phước Hậu. Với sự tham gia của 8 Hội Thánh trong tỉnh, cùng với các thân hữu được mời, khoảng 140 bạn tham dự.

 

 

Chủ đề: Cuộc Đua Đời Người, câu gốc: “Nhưng tôi cứ làm một điều: quên lững sự ở đằng sau, mà bươn theo sự ở đằng trước, tôi nhắm mục đích mà chạy, để giựt giải về sự kêu gọi trên trời của Đức Chúa Trời trong Đức Chúa Jêsus Christ” (Phi- líp 3:14).

 

Chương trình khai mạc vào lúc 8 giờ sáng ngày 20/06/2014. Mục sư Nguyễn Văn Thể – Trưởng Ban Đại diện có lời chào mừng. Mục sư Nguyễn Ngọc Bình khích lệ những người tham dự nương trên Lời Chúa trong Phi-líp 3:12-16.

 

Tiếp đến, là những thì giờ hết sức sôi động, vui vẻ, trong những môn thi đấu thể thao: Bóng đá nam, bóng ném nữ, kéo co nam và nữ và xen kẽ là những trò chơi với những bài học thuộc linh, giúp cho các bạn thanh thiếu niên sống tốt, sống hiệp một, sống sẻ chia, sống phục vụ…

 

Buổi tối ngày 20/06 là chương trình ca nhạc Thánh và truyền giảng cho các thân hữu được mời, qua lời chia sẻ của Truyền đạo Võ Minh Bảo Ngọc. Cảm ơn Chúa có 14 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa.

 

Hội thao kết thúc vào lúc 12 giờ 30 ngày 21/06/2014 sau phần Nghi thức bế mạc & trao giải cho các đội do Truyền đạo Nguyễn Anh Văn đảm trách. Chương trình được kết thúc trong sự vui mừng và kết quả dâng lên cho Chúa.

 

 

TTV – MS. Nguyễn Ngọc Bình

 

Hình ảnh ghi nhận

 

 

Bài trướcLễ Cảm Tạ & Dâng Nhà Nguyện Tại HT Gia Huynh 2, Bình Thuận.
Bài tiếp theoBài thứ 175: Xin Chúa Phù Hộ