Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bến Tre 2015

589

HTTLVN.ORG – Lúc 9 giờ ngày 16/10/2015, tại nhà thờ Tin Lành Tiên Thủy, Hội đồng Bồi linh cho toàn thể tôi con Chúa trong tỉnh do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre tổ chức đã diễn ra trong sự ban phước đặc biệt của Chúa. Có hơn 400 tín hữu thuộc 15 Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh đến tham dự chương trình.

 

Nhân dịp Hội đồng, Mục sư Trương Thanh Thiên Ân – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre – lược thuật lại công việc Chúa tại tỉnh Bến Tre trong thời gian gần đây, cũng nêu những định hướng để có thể mở mang Hội Thánh Chúa tại tỉnh nhà trong tương lai. Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên TLH – triển khai công tác mục vụ, giải thích, hướng dẫn các Hội Thánh thực hiện theo thông báo mới đây của BTS TLH.

 

Với nền tảng Kinh Thánh trong I Tê-sa-lô-ni-ca 5:1-11, Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) – diễn giả của Hội đồng, đã mang đến cho Hội đồng một sứ điệp đầy khích lệ qua chủ đề “Sống Trong Ngày Sau Rốt”. Sứ điệp kêu gọi hết thảy con dân Chúa sống trong ánh sáng của Chúa, khôn ngoan, tỉnh thức, chờ đợi ngày Chúa trở lại.

 

Hội đồng kết thúc lúc 11 giờ 45 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Tăng Văn Hi. Cảm tạ Chúa đã cho Hội đồng diễn ra cách thành công tốt đẹp, vinh hiển Danh Chúa, mang đến sự gây dựng đức tin cho con dân Ngài.

 

TTV. Mục sư Trương Thanh Thiên Ân

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 Nhà thờ Tin Lành Tiên Thủy trong ngày Hội đồng.

 

Quí tôi con Chúa tham dự Hội đồng.

 

 

 

MSNC Đỗ Phước Thạnh – Ủy viên BĐD – hướng dẫn chương trình Bồi linh.

 

Ban hát lễ HT Tiên Thủy tôn vinh Chúa.

 

Ban hát lễ khu vực 1 tôn vinh Chúa.

 

Ban hát lễ khu vực 2 tôn vinh Chúa.

 

Mục sư Trưởng ban Đại diện lược thuật công việc Chúa trong tỉnh.

 

Ban hát lễ khu vực 3 tôn vinh Chúa.

 

Mục sư Ủy viên TLH triển khai công tác mục vụ.

 

Quí Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa.

 

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự giảng dạy Lời Chúa

 

Mục sư Tăng Văn Hi chúc phước.

Bài trướcTruyền Giảng: Điều Kỳ Diệu Của Sự Sống
Bài tiếp theoHuấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tỉnh Bình Dương