Hội Đồng Bồi Linh – Thông Công Nữ Giới Tỉnh Bình Thuận 2021

986

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 21/4/2021, Ban Nữ giới các Hội Thánh hân hoan về tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm để tham dự Hội đồng Bồi linh và thông công Nữ giới Tin Lành tỉnh Bình Thuận.

Diễn giả cho kỳ Hội đồng lần nầy là Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên Tổng Liên Hội, Chuyên trách Ủy ban Phụ nữ TLH và Bác sĩ Lưu Hoàng Anh. Tham dự chương trình có các tôi tớ Chúa, và quí bà, quí cô đến từ các Hội Thánh trong tỉnh với tổng cộng khoảng 620 người.

Với chủ đề “Trở Nên Giống Như Đấng Christ” dựa trên phần Kinh Thánh nền tảng Ma-thi-ơ 5:43-48, Mục sư Nguyễn Thế Hiển giảng bồi linh, khích lệ quí bà, quí cô cần có tâm tình giống như Chúa Giê-xu, đó là nhân từ và thương xót, sẵn sàng chịu khổ và có đời sống thánh khiết.

Bác sĩ Lưu Hoàng Anh thuyết trình đề tài “Cái Nhìn”, giúp Hội đồng nhận biết sự khôn ngoan, nhân từ của Chúa khi tạo dựng nên đôi mắt rất diệu kỳ và xin Chúa giúp chúng ta có cái nhìn đẹp lòng Ngài. Ngoài ra, Bác sĩ Hoàng Anh cũng có bài thuyết trình “Giá Trị Một Bước Chân”, qua đó cho thấy sự tuyệt vời của Chúa Tạo Hóa khi tạo dựng nên đôi chân của chúng ta, khích lệ quí bà, quí cô đi bộ thể dục để tăng cường sức khỏe và xin Chúa hướng dẫn bước chân của mình để sống đẹp lòng Chúa.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Quang cảnh ngày bồi linh

Mục sư Nguyễn Công Nhựt, Ủy viên Ban Đại diện, Đặc trách Nữ giới tỉnh chào mừng 

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ

Bà Mục sư Phan Tài hướng dẫn chương trình buổi sáng

Bà Mục sư Nguyễn Công Nhựt hướng dẫn chương trình buổi chiều

Diễn giả, Mục sư Nguyễn Thế Hiển

Diễn giả, Bác sĩ Lưu Hoàng Anh thuyết trình

Các ban hát lần lượt tôn vinh Chúa:

Ban hát HT Phúc Âm với Thánh ca 415  

Ban hát Bắc Bình Thuận với Thánh ca 218  

Ban hát Tây Bình Thuận với Thánh ca 291 

Ban hát Nam Bình Thuận với Thánh ca 309

Ban hát Quí bà Ms-Tđ với Thánh ca 267

Cảm tạ Chúa cho kỳ Hội đồng diễn ra thật phước hạnh, mọi người cảm thấy thỏa lòng và mong ước được có đời sống giống như Chúa. Chương trình kết thúc lúc 15h30 sau lời cầu nguyện của Bà Mục sư Võ Thành Phê.

TTV. Ms Đinh Thuận

Bài trướcBến Tre: Khai Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Khóa 2 Năm 1
Bài tiếp theoTP. HCM: Bồi Linh – Thông Công 5 Ban Thanh Niên Tại HT Củ Chi