Hội Đồng Bồi Linh Các Hội Thánh Tỉnh Tiền Giang – 2018

2668

HTTLVN.ORG – Ngày 14/06/2018, Ban Đại diện (BĐD) Tin Lành tỉnh Tiền Giang tổ chức hội đồng bồi linh dành cho tín hữu thuộc các Hội Thánh trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Cai Lậy. Hiện diện trong chương trình gồm có: Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN, là diễn giả của hội đồng; Mục sư Lê Văn Như Kỷ, Ủy viên Mục vụ tỉnh Tiền Giang; các Giáo phẩm cùng hơn 500 tín hữu đến tham dự.

Chương trình buổi sáng bắt đầu lúc 08 giờ 30, Mục sư Đỗ Văn Ba hướng dẫn chương trình. Mục sư Lê Văn Như Kỷ cầu nguyện khai lễ, có lời chào mừng và tuyên bố khai mạc hội đồng bồi linh tỉnh Tiền Giang năm 2018. Các ban hát: Cai Lậy, Gò Công, Tân Phú, Mỹ Phúc, Song Bình, Mỹ Tho góp phần tôn vinh Chúa. Mục sư Phó Hội trưởng giảng Lời Chúa với đề tài: “LÒNG NGƯỜI XÂY BỎ LẼ THẬT” dựa vào Lời Chúa trong I Ti-mô-thê 4:1-5 để nhắc nhở mỗi quý tôi con Chúa mỗi ngày nhờ ơn Chúa để sống trong lẽ thật của Ngài, cảnh giác trước những giáo sư giả, đạo lý lạ ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó, Mục sư Diễn giả còn nhắc nhở hội đồng nghe Lời Chúa thì phải làm theo, chớ nên lấy nghe làm đủ và cẩn trọng trước thực trạng Hội Thánh bị tiêm nhiễm chủ nghĩa cá nhân, tinh thần thế gian vì con cái Chúa không đề phòng những mưu chước, cạm bẫy do ma quỷ giăng ra. Chấp sự Nguyễn Hữu Thành, thư ký HT Mỹ Tho, thay cho hội đồng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa. Chương trình buổi sáng kết thúc lúc 11 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lê Văn Như Kỷ.

Chương trình buổi chiều bắt đầu lúc 14 giờ, MSNC Lê Trung Tuấn hướng dẫn chương trình. Mục sư Lê Văn Như Kỷ hướng dẫn hội đồng tôn vinh Chúa bài hát chủ đề của chương trình bồi linh : “Sống Trong Lẽ Thật”. Mục sư Trần Thiên Tứ cầu nguyện xin Chúa hướng dẫn và ban phước cho chương trình buổi chiều. Ban điều hành các ban phụ nữ mở đầu chương trình tôn vinh Chúa, sau đó lần lượt các ban hát lễ : An Hữu, Cái Bè, Ấp Bắc, Chợ Gạo cũng góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình. Mục sư Diễn giả tiếp tục giảng Lời Chúa cho hội đồng với đề tài : “DẤU HIỆU CỦA NGƯỜI SỐNG TRONG LẼ THẬT” dựa vào Lời Chúa trong Giăng 8:31,32; 17:17-19; 1:14; I Phi-e-rơ 2:21,22. Dựa vào Lời Chúa, Mục sư Phó Hội trưởng II xác nhận một người sống trong lẽ thật phải là người thật sự được biến đổi bởi quyền phép của Đức Thánh Linh, không còn sống vì chính mình hay con người cũ, nhưng là sống vì danh Chúa và sống cho Chúa. Dấu hiệu thứ hai của người sống trong lẽ thật đó là người ấy phải sống đời nên thánh cho Chúa qua cách ăn nết ở hằng ngày với người xung quanh và với anh em trong Chúa. Và dấu hiệu thứ ba, người sống trong lẽ thật là người sống giống Chúa: yêu thương, chân thật, hy sinh, không gian dối. Thư ký HT Gò Công thay cho hội đồng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa và cảm tạ Chúa vì những điều quý báu Ngài đã cậy tôi tớ Chúa mà rao ra cho quý tôi con Chúa trong tỉnh. Chương trình kết thúc lúc 16 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phó Hội trưởng II.

CTV. TĐ Trần Kim Khánh

Những hình ảnh được ghi nhận:

Quang cảnh hội đồng

Mục sư Đỗ Văn Ba hướng dẫn chương trình buổi sáng.

 MSNC Lê Trung Tuấn hướng dẫn chương trình buổi chiều.

 Mục sư Lê Văn Như Kỷ cầu nguyện khai lễ (buổi sáng)

Mục sư Trần Thiên Tứ cầu nguyện khai lễ (buổi chiều)

Ban hát HT Cai Lậy tôn vinh Chúa.

Ban hát HT Gò Công tôn vinh Chúa.

Ban hát HT Tân Phú tôn vinh Chúa.

Ban hát HT Mỹ Phúc tôn vinh Chúa.

Ban hát HT Song Bình tôn vinh Chúa.

 Ban hát HT Mỹ Tho tôn vinh Chúa.

Ban hát các ban điều hành phụ nữ tôn vinh Chúa.

Ban hát HT An Hữu tôn vinh Chúa.

Ban hát HT Cái Bè tôn vinh Chúa.

Ban hát HT Ấp Bắc tôn vinh Chúa.

Ban hát HT Chợ Gạo tôn vinh Chúa.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II, giảng Lời Chúa.

Mục sư Nguyễn Ngọc Sáng, Ủy viên BĐD, tri ân & tổng kết tài chánh.

Mục sư Phó Hội trưởng II chúc phước.

Bài trướcLời Thật – 17/6/2018
Bài tiếp theoBạn của Vua Trên Muôn Vua – 18/6/2018