Hội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Quảng Nam Nhiệm Kỳ 2023-2024

3856

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 9/9/2022, tại nhà thờ Tin Lành Chiên Đàn, P. Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ đã diễn ra hội đồng bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2023-2024. Có 112/114 đại biểu tham dự cùng với đại diện chính quyền các cấp và quan khách.

Mục sư Phạm Mính hướng dẫn chương trình. Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Quảng Nam giảng Lời Chúa với chủ đề “Tự Nguyện Phục Vụ” nương trên Kinh Thánh Sáng Thế Ký 24:12-15 và I Phi-e-rơ 5:2. Lời Chúa khích lệ hội đồng cần tìm kiếm những người phục vụ Chúa sẵn lòng, có đạo đức và chắc chắn phước hạnh của người phục vụ Chúa là được phục vụ Chúa.

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Mục sư Phạm Mính hướng dẫn chương trình; Mục sư Trần Đình báo cáo các công tác nhiệm kỳ qua; Mục sư Võ Nguyên Hưng đọc biên bản soát sổ

Mục sư Trần Đình, Uỷ viên TLH, Trưởng Ban Đại diện báo cáo công tác, cùng những kết quả tốt đẹp của các Hội thánh trong tỉnh nhiệm kỳ qua. Mục sư Phạm Mính, Uỷ viên tài chánh Ban Đại diện báo cáo tài chính trước hội đồng.

Sau khi Mục sư Võ Nguyên Hưng, thành viên Ban soát sổ đã công khai đọc biên bản soát sổ các khoản thu – chi, của Ban Đại diện trong nhiệm kỳ qua; Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Chủ tọa hội đồng, hướng dẫn thủ tục bầu cử các tiểu ban và tiến hành bầu cử.

Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi (giữa) giảng Lời Chúa và chủ tọa hội đồng bầu cử

Kết quả bầu cử Ban Đại diện nhiệm kỳ 2023-2024:

Trưởng ban: Mục sư Võ Đình Đán
Các uỷ viên:
Mục sư Huỳnh Thái Tâm
Mục sư Ông Văn Tín
Mục sư Huỳnh Xuân Diệu
Mục sư Trần Văn Khôi  

Mục sư Phan Ân cầu nguyện đặc biệt cho tân Ban Đại diện

Mục sư Võ Đình Đán, Tân Trưởng ban Ban Đại diện tâm tình với chủ đề “Hiệp Một Để Thành Công”, nương trên Kinh Thánh Xuất Ê-díp-tô Ký 17:8-16. Mục sư tân Trưởng ban ước mong sẽ có những A-rôn và Hu-rơ, hiệp một lòng đồng một ý, cầu nguyện, nâng đỡ, khích lệ các thành viên tân Ban Đại diện.

Hội đồng bầu cử Ban Đại diện tin Lành tỉnh Quảng Nam kết thúc vào lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày, trong niềm vui và sự thỏa lòng, sau lời cầu nguyện của Mục sư Hà Ngọc Khai, và lời chúc phước của Mục sư Trí sự Nguyễn Đức Cựu.

Mục sư Huỳnh Xuân Diệu đọc biên bản hội đồng; Mục sư Ông Văn Tín tri ân; Mục sư Trí sự Nguyễn Đức Cựu chúc phước

TTV. MsNc Tạ Quang Vinh

Bài trướcĐăk Lăk: Hội Đồng Bồi Linh – Bầu Cử Ban Đại Diện Nhiệm Kỳ 2023-2024
Bài tiếp theoKỷ Niệm 100 Năm Thành Lập HTTL An Hữu, Tỉnh Tiền Giang