Hiệp Nguyện Tỉnh Thừa Thiên Huế Tháng 9/2020

1567

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 20/9/2020, tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền, thị trấn Sịa, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ của tôi con Chúa trong tỉnh. Sau gần hai tháng giãn cách vì dịch Covid-19, Ban Hiệp nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế  vui mừng nhóm lại thờ phượng Chúa và cầu thay cho công việc nhà Ngài.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – Ủy viên Tổng Liên Hội; Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh – Nhân sự Đại diện cùng các Mục sư, Chấp sự, nhân sự trong tỉnh.

Thay cho ban Hiệp nguyện, Mục sư Nhiệm chức Trần Ngọc Ánh chào mừng quý tôi tớ Chúa và ban hiệp nguyện.

Nương trên nền tảng Kinh Thánh Ê phê sô 4:1-3, Mục sư Nguyễn Xuân Sanh giảng luận với đề tài “Sống Nhẫn”, kêu gọi tôi con Chúa hãy sống nhẫn nhịn, sống nhẫn nhục và sống nhẫn nại trong đời sống hầu việc Chúa.

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh – NSĐD Tin Lành tỉnh cầu nguyện và thông báo

Ban Hiệp nguyện đã hiệp lòng cầu nguyện cho các vấn đề sau:

  1. Cảm tạ Chúa đã cho khóa Thánh Kinh Căn bản Năm 2 (Khóa 1) được hoàn thành dù trong khi học phải có vài môn phải học online vì dịch lệ diễn ra bất ngờ. Tạ ơn Chúa đã cho 38 học viên hoàn thành chương trình và nhận chứng chỉ TKCB.
  2. Ban Hiệp nguyện dâng lời tạ ơn Chúa vì sự gìn giữ của Chúa trên con dân Chúa trong tỉnh được bình an giữa tình hình dịch lệ và trong cơn bão số 5 vừa qua.
  3. Hội Thánh Quảng Điền cảm tạ Chúa vì đã đóng mới toàn bộ các băng ghế trong nhà thờ.
  4. Cầu nguyện cho công việc Chúa trong tỉnh bước vào tháng mới được nhiều phước hạnh. Chương trình truyền giảng sắp đến có nhiều thân hữu tham dự.
  5. Cầu nguyện cho chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế sớm giao quyền sử dụng trường Đức Tin và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Hội Thánh Huế.

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh giảng Lời Chúa và chúc phước

 

TTV. MSNC Trần Ngọc Ánh

Bài trướcThư Mời Lễ Kỷ Niệm 60 Thành Lập HTTL Mong Thọ, Kiên Giang
Bài tiếp theoThơ: Đời Sống Chóng Qua