Hiệp Nguyện Tỉnh Thừa Thiên Huế Tháng 12/2020

1174

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 13/12/2020, tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền, các Mục sư, Chấp sự và con cái Chúa trong tỉnh Thừa Thiên Huế đã cùng tham dự chương trình hiệp nguyện tháng 12, kỳ hiệp nguyện cuối năm 2020.


Trong tinh thần vui mừng và cảm tạ ơn Chúa, Ban biệp nguyện biết ơn Chúa về công việc trong tỉnh suốt năm 2020, dù phải đối diện với nhiều thách thức từ tình hình dịch bệnh và bão lụt, nhưng Chúa vẫn ban cho Hội Thánh sự bình an.

Trong kỳ hiệp nguyện lần này, Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh, Nhân sự đại diện Tin Lành tỉnh đã thay mặt Ban hiệp nguyện chúc mừng tân Mục sư Trần Ngọc Ánh vừa được tấn phong Mục sư thực thụ trong tháng qua. Bên cạnh đó, Mục sư cũng báo cáo công tác truyền giảng của Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội và định hướng truyền giáo cho năm sau tại Thừa Thiên Huế.

MS Nguyễn Hữu Thượng Thanh cầu nguyện dâng buổi hiệp nguyện lên Chúa

Mục sư Trần Ngọc Ánh, Quản nhiệm Chi Hội Quảng Điền chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Sứ Mạng Của Giăng Báp-tít” nương trên nền tảng Kinh Thánh Lu-ca 1:14-17, khích lệ những chứng nhân Tin Lành phải sống thánh sạch, gương mẫu như Giăng Báp-tít để sửa soạn cho Chúa những người sẵn lòng nghe Tin Lành trong mùa Giáng sinh 2020.

MS Trần Ngọc Ánh chia sẻ Lời Chúa

Ban Hiệp nguyện chia tổ cầu nguyện xin Chúa ban phước cho các Hội Thánh trong tỉnh Thừa Thiên Huế hết lòng phục vụ Chúa, đặc biệt trong mùa lễ Giáng sinh 2020:

  • Hội Thánh Quảng Điền: Chương trình truyền giảng Giáng sinh cho thiếu nhi và người lớn ngày 19/12/2020.
  • Hội Thánh Huế: Chương trình truyền giảng Giáng sinh cho thiếu nhi, người lớn tại nhà thờ Tin Lành Huế và các Điểm Nhóm: Vinh Hưng, Cầu Hai, A Lưới, Nam Đông ngày 19-20/12/2020. Cầu nguyện xin Chúa mở đường để Hội Thánh sớm nhận lại cơ sở trường Đức Tin nằm trong khuôn viên nhà thờ.
  • Cầu nguyện cho Mục vụ chăm sóc người đau tại Bệnh viện Trung ương Huế của Hội Thánh Huế.

Buổi hiệp nguyện kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hũu Thượng Thanh.

 

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Mục Sư Y GIN NIÊ
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Tỉnh Khánh Hòa Quý IV/2020