Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 10/2017

2869

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 03/10/2017, chương trình hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh Quảng Nam đã được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Thanh Quýt.

Hiện diện có Mục sư Võ Đình Đán, Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi: Ủy viên Tổng Liên Hội; cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 80 người.

Truyền đạo Hồ Đức Phi hướng dẫn chương trình hiệp nguyện. Thư ký Hội Thánh thay cho Quản nhiệm Hội Thánh Thanh Quýt – có lời hoan nghênh, chào mừng các tôi tớ Chúa về dự hiệp nguyện và thăm viếng công việc nhà Chúa, ông cũng nêu vấn đề cầu nguyện để Chính quyền sớm công nhận Điểm Nhóm Điện Nam cũng như việc mở lại Hội Thánh tại La Thọ.

Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Mục sư Lê Nguyên Đại đã nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 5: 13, với đề tài: Muối Của Đất, để học Lời Chúa cùng Ban hiệp nguyện. Mục sư Trần Văn Khôi cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Các tôi tớ Chúa đã chia ra các tổ để cầu nguyện cho vấn đề chung của Giáo hội và các Hội Thánh. Ban Hiệp nguyện nghỉ trưa vào lúc 11 giờ 30.

Lúc 13 giờ 30, Ban Hiệp nguyện tiếp tục nhóm lại. Mục sư Nguyễn Thanh Minh hướng dẫn chương trình. Mục sư Võ Đình Đán – UV TLH và các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện nêu các vấn đề cầu nguyện và triển khai kế hoạch:

– Nhắc lại thông báo của Ban Trị sự Tổng Liên Hội về Lễ Cung hiến nhà thờ Viện Thánh Kinh Thần Học và Lễ Kỷ niệm 500 năm ngày cải chánh Giáo hội.

– Ngày 25/10/2017 Lễ công bố quyết định thành lập Chi Hội Tam Hòa

– Các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm đang chờ Chính quyền công nhận và chuyển về nơi nhóm mới như: Hội Thánh Phú Trung, Điện Nam, Sơn Cẩm Hà, Tây Hồ…

– Các Hội Thánh đang xây dựng nhà thờ: HT Vĩnh Điện, HT Dương Yên, HT An Tân…

– Chương trình truyền giảng Giáng sinh 2017 (06) khu vực trong tỉnh.

MSTS Nguyễn Đức Cựu cùng hiệp lòng với Ban hiệp nguyện, cầu nguyện cho các vấn đề được nêu, cũng xin Chúa xức dầu trên quý tôi tớ Chúa trong tháng mới tràn đầy linh ân trong sự phục vụ Chúa trong các Hội Thánh.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15 giờ cùng ngày.

TTV. MS Trần Văn Khôi


Quang cảnh chương trình

 MS Mã Phúc Thanh Tươi cầu nguyện khai lễ


MS Lê Nguyện Đại giảng dạy Lời Chúa


Các tổ cầu nguyện


Mục sư Võ Đình Đán và Mục sư Trần Đình nêu vấn đề cầu nguyện và thông báo

Bài trướcThông Báo 2: Lễ Cung Hiến Nhà Thờ VTKTH và Lễ Kỷ Niệm 500 Năm Ngày Cải Chánh Giáo Hội
Bài tiếp theoThông Báo & Thư Mời Lễ Kỷ Niệm 75 Năm Thành Lập HTTL Giồng Riềng