Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Đồng Nai Lần I/2018

2341

HTTLVN.ORG – Ngày 06/2/2018, trong không khí những ngày giáp Tết cổ truyền, các giáo phẩm tỉnh Đồng Nai có buổi hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Lộ 25.

Hiện diện trong chương trình có: Mục sư Nguyễn Tờn – Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai cùng với khoảng 70 tôi tớ Chúa cả ông và bà.

Trong giờ thờ phượng Chúa buổi sáng, Mục sư Nguyễn Tờn chia sẻ Lời Chúa với đề tài: “Cây Gậy Trong Tay Môi-se”, Kinh Thánh nền tảng: Xuất Ê-díp-tô Ký 3:1-14; 4:1-5. Tiếp sau đó, Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện lần lượt có những thông tin và hướng dẫn công việc Chúa chung của Tổng Liên Hội cũng như tại tỉnh Đồng Nai.

Chương trình buổi chiều là thì giờ để các tôi tớ Chúa nêu các vấn đề cầu nguyện. Các tôi tớ Chúa chia ra thành các nhóm nhỏ để cầu nguyện cho những nhu cầu đã được nêu ra với những vấn đề nổi bật như sau:

– Đất đai của các Chi Hội: Túc Trưng (đang xem xét việc chuyển đến chỗ mới), Biên Hòa (mong chính quyền sớm trao trả phần đất trường học kế bên), Xuân Thọ (đang tìm chỗ mới để di dời), Bàu Cá (đang tìm chỗ mới để di dời), Dầu Giây (mua đất còn thiếu 400.000.000 đồng), Sông Rây (Điểm Nhóm Sóc Ba Buông gặp trở ngại về thủ tục nhà đất);

– Sức khỏe của các tôi tớ Chúa: Một số vị tuổi cao, sức yếu hoặc đau bệnh;

– Chức vụ của các tôi tớ Chúa: Thủ tục công nhận và bổ nhiệm Truyền đạo Huỳnh Tấn Tài gặp trở ngại, việc công nhận chức danh và thủ tục tấn phong của một số tôi tớ Chúa;

– Sự phát triển Hội Thánh: Các Hội Thánh địa phương tiếp tục ổn định, phát triển, công việc Chúa cứ tiếp tục được mở mang.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc sau khi Mục sư Nguyễn Văn Thanh cầu nguyện tạ ơn Chúa.

TTV. Tường Quang


Nhà thờ Tin Lành Lộ 25

Quang cảnh buổi hiệp nguyện


MsNc Trương Thanh Bình hướng dẫn chương trình buổi sáng


Mục sư Nguyễn Luận – Quản nhiệm Chi Hội Lộ 25 vui mừng tiếp đón quý tôi tớ Chúa


Mục sư Nguyễn Tờn chia sẻ Lời Chúa và hướng dẫn công việc Chúa


Mục sư Nhu Siol – Trưởng Ban Đại diện triển khai công việc Chúa


Chia nhóm cầu nguyện


Mục sư Nguyễn Văn Thanh cầu nguyện tạ ơn Chúa

Bài trướcHiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo – Tỉnh Long An
Bài tiếp theoUB.TTN – Thơ: Đón Chúa Xuân